xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชแบน" รับคู่แข่งเหนือกว่า มั่นไร้ "มุ้ย-อุ้ม" กิเลนไม่เป๋แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน แถลงหลังเกม
"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ยอมรับ คาชิว่า เรย์โซล เหนือกว่าทุกกระบวนท่า พร้อมชี้หนึ่งในปัจจัยสำคัญก็คือกองหลังเจ็บต้องเปลี่ยนแผนกลางคัน ปิดท้ายที่จากนี้จะไร้ ธีรศิลป์ แดงดา กับ ธีราทร บุญมาทัน 2 คีย์แมน แต่มันใจไม่ส่งผลกระทบกับฤดูกาลใหม่ 2018 ที่กำลังจะเปิดฉาก

หลังจบเกมการแข่งขันศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกพ่าย คาชิว่า เรย์โซล 0-3 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน นายใหญ่ "กิเลนผยอง" กล่าวว่า เกมนี้ทีมมีปัญหาในคู่เซ็นเตอร์ตัวหลักที่บาดเจ็บคือ เซลิโอ ซานโตส ที่เจ็บระหว่างเกม รวมถึง นาโออากิ อาโอยามะ ที่เจ็บจนไม่ได้ส่งชื่อมาร่วมทีมในเกมนี้

"โค้ชแบน" ธชตวัน กล่าวว่า "ครึ่งแรกเราไม่เสียประตู เพราะทุกคนมีวินัยทำได้ตามแท็กติก ส่วนครึ่งหลังเสีย 3 ลูกก็ต้องยอมรับว่า คาชิว่า แข็งแกร่งมาก ผู้เล่นมีเทคนิคสูง ซึ่งพวกเขาสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้อย่างแท้จริง ส่วนการที่ เมืองทอง จะไม่มี ธีรศิลป์ กับ ธีราทร นั้น ทีมก็ต้องมาปรับแผนการเล่นและเดินหน้ากันต่อไป แต่เป้าหมายของเรายังอยู่ที่การลุ้นคว้า 3 แชมป์ให้ได้"

"มันก็น่าเสียดายที่เราผิดพลาดกันในเกมนี้ แต่ยอมรับว่าคู่แข่งทำได้ดีกว่าเราจริงๆ และสมควรเป็นผู้ชนะทุกประการ และอย่างที่บอกหลังจากนี้เราจะไม่มี อุ้ม กับ มุ้ย แต่เราต้องเดินหน้ากันต่อไปเพื่อลงเล่นทุกรายการที่เหลือในไทย เราพร้อมแล้วที่จะสู้ทุกการแข่งขันที่มีในไทยในฤดูกาลนี้"


กำลังโหลดความคิดเห็น