xs
xsm
sm
md
lg

สิ้นสุดการรอคอย 4 ปี "เบ็คส์" รับสิทธิ์ตั้งแฟรนไชส์ MLS ที่ไมอามี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม
เดวิด เบ็คแฮม อดีตเทพบุตรลูกหนังของอังกฤษ ปิดฉากการรอคอยอันยาวนาน 4 ปี ได้รับสิทธิ์ก่อตั้งแฟรนไชส์ ศึก เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ (MLS) ที่เมืองไมอามี เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 29 มกราคม

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายจัด "เอ็มแอลเอส" ยังไม่ประกาศว่า ทีมของ เบ็คแฮม จะเปิดตัวฟาดแข้งฤดูกาลใด รวมถึงชื่อกับโลโก้ประจำสโมสร ทว่า "อีเอสพีเอ็น" สำนักข่าวหัวดังของ สหรัฐอเมริกา คาดการณ์อาจประเดิมสนาม ปี 2020

อดีตกัปตัน "สิงโตคำราม" ตลอดแถลงการณ์ "ภารกิจของเรา คือ สร้างสโมสรระดับ เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ที่เมืองไมอามี เสร็จสมบูรณ์แล้ว เราต่างยินดี และตื่นเต้นเหลือเกิน คำมั่นสัญญาของเราต่อแฟนๆ ที่เมืองไมอามี และทั่วโลก คือ ทีมของคุณจะทำให้คุณภูมืใจ , สนามของเราจะเป็นสถานที่ที่คุณอยากมาชม อิทธิพลของเราต่อชุมชน และเด็กๆ ย่านเซาธ์ ฟลอริดา จะต้องหยั่งรากลึก"

กลุ่มนักลงทุนที่ร่วมมือกับ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ฮอร์เก กับ โฮเซ มาส 2 พี่น้อง , มาซาโยชิ ซอน ประธาน "สปรินท์" กับ มาร์เซโล คลอเร ซีอีโอ และ ไซมอน ฟูลเลอร์ นักปั้นศิลปิน

สาเหตุที่เกิดความล่าช้า มีส่วนเกี่ยวข้องกับความมั่นคงทางการเงิน และงบประมาณสร้างสนามกีฬา ซึ่ง "เบ็คส์" และผองเพื่อน บรรลุเป้าหมายตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว หลังครอบครองที่ดิน เพื่อปลูกรังเหย้าความจุ 25,000 ที่นั่ง ย่านโอเวอร์ทาวน์


กำลังโหลดความคิดเห็น