xs
xsm
sm
md
lg

สมาคมกอล์ฟฯ จัดงานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดงานเลี้ยงปีใหม่ประจำปี ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค รัชดาฯ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยมี นักกีฬา ผู้ปกครอง เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ร่วมงานอย่างคับคั่ง ด้าน "บิ๊กรัง" นายกสมาคม เผยพร้อมผลักดัน และเดินหน้าสานต่อความสำเร็จจากเมื่อปีที่ผ่านมา

"บิ๊กรัง" นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่ งประเทศไทยฯ เป็นประธานในงานเลี้ยงปีใหม่ ของสมาคม โดยภายในงานมีนักกีฬาทีมชาติ, ผู้ปกครอง, ทีมงานผู้เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยงานจัดขึ้นเป็ นประจำทุกปีเพื่อฉลองในความสำเร็จของสมาคมจากการดำเนินงานเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ รวมถึงการแข่งขันในรายการทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการคว้าแชมป์ทีมชิงแชมป์เอเชีย-แปซิฟิก หรือ โนมูระ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีมไทย

นายรังสฤษดิ์ เผยว่า "ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาของสมาคมทุกคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในการแข่งขันกีฬาซี เกมส์ ที่เราทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ และการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศกับการแข่งขันกอล์ฟ โนมูระ คัพ ที่เราคว้าแชมป์ได้เป็นครั้งแรก รวมถึงผลงานในรายการต่างๆ ด้วย"

"สำหรับเป้าหมายของสมาคมในปีหน้า เราก็ยังคงเดินหน้าทำงานกันต่อไป โดยเฉพาะบรรดานักกีฬารุ่นใหม่ๆ ที่กำลังจะก้าวขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ และเรายังคงจะส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งในและต่างประเทศเช่นเดิม โดยเฉพาะกับการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่อินโดนีเซีย เราจะพยายามส่งนักกีฬาทั้งชายและหญิง เพื่อไปทดสอบสนามอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพราะเป้าหมายของสมาคมคือสานต่อความสำเร็จจากนักกีฬารุ่นก่อนๆ ที่ทำเอาไว้" นายรังสฤษดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *



กำลังโหลดความคิดเห็น