xs
xsm
sm
md
lg

เอามาจากไหน? คนสนิท “เมย์” ยันไม่เคยเรียกสินสอด 30 ล้าน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมย์ พิชญ์นาฏ กับ เจ ชนาธฺป กลายเป็นอดีตคู่รักไปแล้ว
แจ็ค ผู้จัดการ และคนใกล้ชิดของ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ยืนยันนักแสดงสาวไม่เคยเรียกสินสอด 30 ล้าน กับครอบครัว ชนาธิป สรงกระสินธ์ แน่นอน หลังทั้งสองยุติความสัมพันธ์แบบเจ็บปวด

ภายหลังการประกาศเลิกกันแบบช็อกหัวใจแฟนคลับระหว่างคู่รักต่างวงการ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดง - นางแบบ กับ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยฝ่ายหญิงยืนยันว่าเป็นปัญหาจากครอบครัวของฝ่ายชายที่ไม่ยอมรับตน

ขณะที่ครอบครัวฝ่ายชายปฏิเสธว่าเรื่องการไม่ยอมรับนักแสดงสาวนั้นไม่จริง และเรื่องการที่ “เมย์” กับ “เจ” เข้าไปคุยเรื่องการแต่งงาน หลัง ชนาธิป สร้างสนามฟุตบอล และอุปสมบททดแทนคุณบิดามารดานั้น ก็ต้องการให้ลูกชายทำงานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวสัก 2 ปีก่อน ไม่ได้ปฏิเสธการแต่งงานของทั้งคู่

นอกจากนี้ ภายหลังในโลกออกไลน์มีการพูดถึงสถานการณ์รักล่มของ “เมย์ - เจ” ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการเรียกสินสอดจำนวนมหาศาล บ้างก็ว่ากันไปถึง 30 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผู้จัดการของ “เมย์” พิชญ์นาฏ ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า “ตัวเมย์เองไม่เคยพูดเรื่องสินสอดเลย ขนาดผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายยงไม่เจอกัน ใครเขาจะกล้าเรียกสินสอด”

“ส่วนประเด็นที่พ่อเจพูดอะไรนั้น ก็ไม่ขอพูดอะไรต่อ เนื่องจากฝ่ายโน้นเขาก็เป็นผู้ใหญ่ แต่ยืนยันว่า เมย์ เองจริงจังกับความรักครั้งนี้มาก เจเองก็เคยถามตนเรื่องการแต่งงาน แต่เราไม่ทราบเลย บอกอะไรเขาไม่ได้หรอก”

“ตอนนี้เมย์เองก็เสียใจกับเรื่องราวครั้งนี้มาก ส่วนเจจะคุยกับเมย์หรือไม่ อันนี้ไม่ทราบจริงๆ บอกได้เฉพาะเรื่องที่รู้เท่านั้น” ผู้จัดการของนักแสดงสาวกล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น