xs
xsm
sm
md
lg

“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ประกาศชื่อ 15 แข้งลุยชิงแชมป์เอเชียที่ไต้หวัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 15 แข้งชุดลุยศึกใหญ่ชิงแชมป์เอเชียอย่างเป็นทางการ เดินทางรับโอวาทจาก พล.ต.อ.สมยศ ก่อนตัดเหลือ 14 คน ลุยไต้หวัน “ปูปิส” ยัน เป็นชุดที่ดีที่สุด แจง “วรุต” ไม่สมบูรณ์เหตุหลุดทีม

“ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ฟุตซอลทีมชาติไทย ทำการประกาศรายชื่อ 15 ขุนพล ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันยที่ 1 - 11 ก.พ. 61 ภายใต้การคุมทัพของ โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ “ปูลปิส”

โดยรายชื่อทั้ง 15 คนมีดังต่อไปนี้

ผู้รักษาประตู : คทาวุธ หาญคำภา , คณิศร ภู่พันธ์ , ภาคียะ จันทร์แถม

ตัวรับ : รณชัย จูงวงษ์สุข ,กฤษดา วงษ์แก้ว ,ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง ,ณัฐพล สุทธิโรจน์

ริมเส้น :อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ,นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ,พีระพล สัตย์ซื่อ ,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ,จิรวัฒน์ สอนวิเชียร

หน้าเป้า : ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ,เจษฎา ชูเดช ,มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

ส่วน 6 ผู้เล่นที่หลุดโผมี วรุต หวังสะมะแอล ,นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ ,อนันตชัย ปราบวงษา ,พรมงคล ศรีทรัพท์แสง ,ธนโชติ เสาะแสวง รวมถึง สรศักดิ์ พูนจังหรีด ที่ถูกเรียกเพิ่มเข้ามา

ด้าน “ปูลปิส” หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยว่า “สำหรับ15 ผู้เล่นที่ผ่านการคัดเลือกในรายของ วรุต หวังสะมะแอล สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์จึงไม่มีชื่อติดทีมชุดนี้ ส่วนคนอื่นๆก็ตัดตามความสามารถโดยเลือกคนที่ดีทีสุดไป ซึ่งตนจะตัดตัวอีกครั้งเพื่อส่งรายชื่อ 14 แข้ง ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ในวันประชุมผู้จัดการทีมก่อนการแข่งขัน 2 วัน”

ทั้ง 15 แข้ง จะเข้าพบ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2561 เวลา 11.00 น. ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อที่จะรับโอวาทจากนายกฯ ก่อนทัพโต๊ะเล็กช้างศึก จะออกเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศสเปน ในวันที่ 17 ม.ค. 61 เวลา22.35 น. ท่าอากาศยานสุรรณภูมิ โดยจะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติสเปนวันที่ 23 ม.ค. 61 ต่อด้วยการบินไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติ โปรตุเกส ในวันที่ 25 ม.ค. 61

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศไต้หวัน นัดประเดิมสนาม วันศุกร์ 2 ก.พ. 61 ไทย พบ จอร์แดน ที่ซินเซียง ยิมเนเซียม เวลาไทย 18.00 น. วันอาทิตย์ 4 ก.พ. 61 ไทย พบ เลบานอน ที่ซินเซียง ยิมเนเซียม เวลาไทย 18.00 น. วันอังคารที่ 6 ก.พ. 61 ไทย พบ คีร์กีซสถาน ที่ยิมเนเซียมมหาวิทยาลัยไต้หวัน เวลาไทย 18.00 น. ส่วนรอบ 8 ทีม แข่งขันในวันพฤหัสฯ 8 ก.พ. 61, รอบรองชนะเลิศ วันศุกร์ที่ 9 ก.พ. 61 และวันสุดท้าย รอบชิงที่ 3 และ รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 61 ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น