xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” หวั่น “อีแวนส์” หิวเงิน หักอกย้ายซบเรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จอนนี อีแวนส์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ออกอาการหวั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ปาดหน้าซิว จอนนี อีแวนส์ ปราการหลัง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ร่วมสังกัด เนื่องจากมิอาจต้านทานอำนาจด้านการเงิน

“เดอะ กันเนอร์ส” ใกล้บรรลุข้อตกลงมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.125 พันล้านบาท) กับ เวสต์บรอมฯ เพื่อขันน็อตเกมรับ หลังถูกเขี่ยตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ แบบพลิกล็อก แพ้ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-4 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (7 ม.ค.)

เชื่อกันว่า อีแวนส์ วัย 30 ปี อยากจะปักหลัก ย่านตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ กับครอบครัวมากกว่าหอบข้าวของสู่กรุงลอนดอน ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” เคยทาบทาม ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2017

ขณะที่ เวนเกอร์ วัย 68 ปี ยอมรับหากการเซ็นสัญญา อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินว่าฝ่ายใดจ่ายเงินสูงกว่า ก็น่าจะเป็น ซิตี ที่ประสบความสำเร็จ “ไม่มีอะไรต้องเอ่ยถึง ตราบใดที่ยังไม่มีการตกลงกันอย่างสมบูรณ์ ผมเชื่อว่ามันจะดีกว่าที่จะอยู่เงียบๆ”

“ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สุด คือ ท่าทีของสโมสรอื่นที่สนใจเขาอยู่ ผมไม่รู้หาก ซิตี ต้องการใคร หรือ แผนงานของพวกเขาคืออะไร หากการตัดสินใจของเขาขึ้นอยู่กับเงิน เราคงจะเป็นตัวเลือกอันดับ 2 เรื่องนั้นใครๆ ก็รู้ดี” บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น