xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ถูก “เอฟเอ” ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม ส่อโดนแบน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“เอฟเอ” ไม่รอช้า ตั้งข้อหา “เวนเกอร์” ประพฤติตัวไม่เหมาะสมภายในห้องแต่งตัวผู้ตัดสิน หลังไม่พอใจที่ทีมเสียจุดโทษช่วงท้าย ในเกมที่ “ปืนใหญ่” บุกเจ๊า “เวสต์บรอมวิช” 1-1 ส่อโดนแบนคุมทีมชั่วคราว

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ออกมาตั้งข้อหาให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล หลังได้รับรายงานว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสมในเกมที่ทีมบุกเสมอเวสต์บรอมวิช 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว อาร์เซน่อล ได้ประตูขึ้นนำเจ้าถิ่นไปก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เจมส์ แม็คคลีน แต่ช่วงท้ายเกม คาลัม แชมเบอร์ส มาทำแฮนด์บอลเสียจุดโทษจนโดน เวสต์บรอม ตีเสมอ 1-1 ในที่สุด

ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ได้รับรายงานจาก ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ว่า อาร์แซน เวนเกอร์ บุกเข้าไปหาผู้ตัดสินถึงห้องแต่งตัวภายหลังจบเกมการแข่งขันโดยใช้คำพูดด้วยถ้อยคำที่หมิ่นประมาทการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

โดยหลังจบเกมดังกล่าว เวนเกอร์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิการทำหน้าที่ของ ไมค์ ดีน และทีมงาน ว่า “จังหวะจุดโทษ ผู้ตัดสินเขาไม่น่าจะเห็นด้วยซ้ำ มันเป็นจุดโทษที่เขาคิดไปเอง ผมโมโหในสิ่งเดิมๆที่เราไม่ควรจะเจออีกครั้ง”

หลังจากนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ จะมีเวลาจนถึง 18.00 น. ในวันศุกร์ที่ 5 มกราคม นี้ ตามเวลาท้องถิ่น ในการเข้าชี้แจงถึงเหตุการณ์ความประพฤติดังกล่าของตนตามที่ถูกรายงานกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ซึ่งหากคำชี้แจงไม่เป็นผลเจ้าตัวอาจมีสิทธิถูกแบนไม่ให้คุมทีมข้างสนามอย่างน้อย 1 เกม


กำลังโหลดความคิดเห็น