xs
xsm
sm
md
lg

“กว่างโซ้ง” เปิดประมูลรองเท้า-เสื้อแข่ง 3 แข้งดัง สมทบทุนเข้า “ก้าวคนละก้าว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดประมูลรองเท้าสตั๊ด-เสื้อ แมตช์วอน ของ 3 นักเตะในทีม อย่าง ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, อาทิตย์ ดาวสว่าง รวมถึงประธานสโมสร มิตติ ติยะไพรัช นำเงินสมทบทุนสู่โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของ “ตูน บอดี้สแลม”

“กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ออกมาเปิดประมูล รองเท้าสตั๊ด และเสื้อแข่งขัน ของบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ในทีม รวมถึงเสื้อนำโชคของ “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช พร้อมลายเซ็น เพื่อระดมเงินบริจาคในโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ของ “ตูน บอดี้สแลม”

โดยทางทีม “กว่างโซ้ง” เริ่มต้นจากการเปิดประมูลเสื้อแข่งขันของ “เจ้านิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ใช้ใส่ลงฟาดแข้งศึกเอฟเอ คัพ 2017 รอบชิงฯ ต่อด้วยเสื้อนำโชคของ “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร รองเท้าสตั๊ดของ “เจ้าแบ็ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง และรองเท้าสตั๊ดของ “เจ้าตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ มีผู้สนใจเข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2560 สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาประกาศรายชื่อผู้ชนะการประมูลทั้ง 4 คน ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ปรากฏว่า เสื้อของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ผู้ชนะการประมูลที่ราคา 7,000 บาท, เสื้อนำโชคของ มิตติ ติยะไพรัช ผู้ชนะประมูลที่ราคา 5,497 บาท, รองเท้าสตั๊ดของ อาทิตย์ ดาวสว่าง ผู้ชนะการประมูลที่ 4,900 บาท และ รองเท้าสตั๊ดของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ผู้ชนะประมูลที่ 5,900 บาท

โดยยอดเงินจากการประมูลทั้งหมดนี้ จะสมทบทุนส่งบริจาคให้โครงการก้าวคนละก้าว ของ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่วิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา มาเข้าเส้นชัยใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย จำนวนระยะทาง 2,191 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เปิดประมูลรองเท้า ธนบูรณ์ เกษารัตน์


เปิดประมูลรองเท้าสตั๊ด อาทิตย์ ดาวสว่าง



กำลังโหลดความคิดเห็น