xs
xsm
sm
md
lg

ผจก. "ร็อคเก็ตส์" ไม่เอาแค่ทีมดีสุด ตั้งเป้าโค่น "นักรบ" ก้าวสู่แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอล-ฮาร์เดน 2 การ์ดตัวความหวัง
ดาริล มอรีย์ ผู้จัดการทั่วไป ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ ไม่ต้องการหยุดแค่สร้างสถิติดีสุดของศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาลปกติ 2017-18 ขอมุ่งเป้าเพียงโค่น โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่า

มอรีย์ เทรด คริส พอล การ์ดจ่าย มาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส ประสานงาน เจมส์ ฮาร์เดน จอมแม่นสิงห์มือซ้าย ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ ร็อคเก็ตส์ ครองอันดับ 1 ของลีก ผลงาน ชนะ 25 แพ้ 5 โดยปิดสกอร์เฉลี่ยสูงถึง 115.3 แต้มต่อเกม เป็นรองเพียง วอร์ริเออร์ส ที่ทำได้ 116.2 แต้มต่อเกม

อย่างไรก็ตาม ความในใจของ มอรีย์ มีแค่เอาชนะ ทีมของ สตีฟ เคอร์ ซึ่งคว้าแชมป์สายตะวันตก ตลอด 3 ซีซันล่าสุด รวมแชมป์ NBA 2 สมัย รอบ 3 ปี และเขี่ย ร็อคเก็ตส์ ร่วงเพลย์ออฟ ปี 2015 กับ 2016

มอรีย์ กล่าว "มันเป็นสิ่งเดียวที่เราต้องการ ผมคืดว่าผมไม่ควรพูดเช่นนั้น แต่เราครุ่นคิดกันอย่างหนักว่า จะเอาชนะ วอร์ริเออร์ส อย่างไร"

"(ซาน อันโตนิโอ) สเปอร์ส เขี่ยเราตกรอบฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นเราต้องระวัง สเปอร์ส ให้มาก พวกเขาเป็นองค์กรที่นำหน้าเราอยู่ 1 ก้าวเสมอ แต่เราคำนวณดูแล้ว มันมีความเป็นไปได้สูงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ว่า ถ้าเราจะเป็นแชมป์ เราก็ต้องเอาชนะ วอร์ริเออร์ส ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นเป็นพิเศษ การเสริมทีมของเราพิจารณาจากประเด็นนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น