xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ชั่งใจสละเรือ ถูก “เป๊ป” มองข้าม ล่าตาข่ายบิ๊กแมตช์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร (เบอร์ 10)
เซร์คิโอ อกูเอโร ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ออกอาการลังเลอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กรณีไม่ได้รับความไว้วางใจจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม ลงเล่นบิ๊กแมตช์ ฤดูกาล 2017-18

จอมถล่มประตูวัย 29 ปี นั่งสำรองตลอด 90 นาที เกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี” ซึ่งเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง 2-1 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด วันที่ 10 ธันวาคม และล่าสุด แสดงความไม่พอใจ ขณะถูกเปลี่ยนออกนาที 58 เกมถล่ม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 4-1 สุดสัปดาห์ที่แล้ว (16 ธ.ค.) ด้วยการขว้างถุงมือลงพื้น

แหล่งข่าวใกล้ชิด กวาร์ดิโอลา ยืนกรานหนักแน่น ไม่มีความขัดแย้งใดๆ กับ “เอล กุน” ซึ่งเป็นที่รักใคร่ของแฟนๆ และ ซิตี ไม่มีแผนจะปล่อยตัวออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดียม

อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด เริ่มรู้สึกถูก บิ๊กบอสวัย 45 ปี มองข้าม และตอบโต้ออกสื่อ “เรือใบสีฟ้า” ต้องตัดสินใจว่า ยังต้องการกันอยู่หรือไม่ ช ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่ง “เดลี เมล” หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี รายงาน คาลดูน อัล มูบารัก ประธานสโมสร ต้องเกลี้ยกล่อมให้อยู่ต่อ ระหว่างเดินทางทัวร์พรีซีซัน ที่มหานคร ลอส แองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

กาเบรียล เฆซุส หัวหอกอนาคตไกล แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว ฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา สูญเสียตำแหน่ง แถม “เดอะ ซิตีเซ็นส์” ยังได้รับการคาดหมายว่า จะเซ็นสัญญาคว้า อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกชาวชิลี แบบไม่มีค่าตัว ปี 2018
กำลังโหลดความคิดเห็น