xs
xsm
sm
md
lg

"เปแอสเช" แรงต่อเนื่อง เปิดบ้านทุบ "ก็อง" 3-1 นำโด่งจ่าฝูงลีกเอิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันที่ 20 ธันวาคม 2560 เป็นการลงสนามในนัดที่ 19 ของฤดูกาล แข่งขันกันทั้งหมด 10 คู่ 10 สนาม เกมที่น่าสนใจ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีประจำลีก เปิดสนามพาร์ค เดอ แพรงก์ รับการมาเยือนของ ก็อง

เกมนี้กุนซืออูไน เอเมรี จัดทัพใหญ่ลงสนามเต็มสูบ นำโดย 3 ทหารเสือ คีเลียน เอ็มบัปเป้, เอดินสัน คาวานี และเนย์มาร์ ขณะที่ ก็อง นำมาโดย อิวาน ซานตินี, รอนนี่ โรเดลิน และอดาม่า เอ็มเบนเก้

เริ่มเกม เจ้าถิ่นเปิดเกมบุกได้อย่างดุดัน แทบจะเป็นฝ่ายครองเกมรุกอยู่ฝ่ายเดียว และมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 21 จากจังหวะที่ เอ็มบัปเป้ จ่ายให้ คาวานี ซัดเข้าไปอย่างสวยงาม และจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

ลงมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่พับสนามบุกอย่างต่อเนื่อง และมาทำได้อีก 2 ประตู ในน.57 จากจังหวะที่ จิโอวานนี่ โล เซลโซ่ ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ จ่ายบอลให้ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซัดเข้าไป ก่อนจะเป็น เนย์มาร์ จ่ายบอลให้ ยูริ เบร์ชิเช่ แบ็คขวาตัวเก่ง ขึ้นมาทำประตูหนีห่าง 3-0 ในนาทีที่ 81

เกมทำท่าว่าจะจบด้วยสกอร์ 3-0 แต่แล้วผู้มาเยือนมาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็ฯ 1-3 จากการยิงของ อิวาน ซานตินี หมดเวลา 90 นาที เปแอสเช เปิดบ้านไล่ทุบ ก็อง สบายๆ 3-1 เก็บสามแต้มยึดจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น มี 50 แต้มจาก 19 นัด นำ โมนาโก ทีมอันดับ 2 ถึง 9 คะแนน

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
เปแอสเช : เควิน แทร็ปป์ (GK), โธมัส มูนิเยร์, มาร์ควินญอส, ธิอาโก้ ซิลวา, ยูริ เบร์ชิเช่, จิโอวานนี่ โล เซลโซ่, ธิอาโก้ ม็อตต้า, คีเลียน เอ็มบัปเปป, ฮาเบียร์ ปาสตอเร่, เนย์มาร์, เอดินสัน คาวานี่

ก็อง : เรมี่ เวร์คูเตร (GK), ดาเมียน ดา ซิลวา, อิสมาเอล ดิโอมานเด้, บัสซามา ซานโกห์, อดาม่า เอ็มเบนเก้, สเตฟ ปีเตอร์ส, ยูสเซฟ นาสเซอร์, โจนาธาน เดลาเพลซ, เฟรเดริค กิลแบร์, อิวาน ซานตินี, ซิลวิโอ้ รอนนี่ โรเดลิน

ผลการแข่งขันฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศศ คู่อื่นๆ
อาเมียงส์ 0-1 น็องต์ส
อองเชร์ 2-1 ดิฌง
บอร์กโดซ์ 0-2 มงต์เปลลิเยร์
แก็งก็อง 2-1 แซงต์ เอเตียน
ลีลล์ 1-1 นีซ
โอลิมปิก มาร์กเซย 3-1 ทรัวส์
เม็ตซ์ 3-0 สตราส์บวร์ก
โมนาโก 2-1 แรนส์
ตูลูส 1-2 โอลิมปิก ลียง
กำลังโหลดความคิดเห็น