xs
xsm
sm
md
lg

โควต้าอาเซียน "ฉลาม" ซิวมิดฟิลด์ "สิงคโปร์" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาแล้วนักเตะใหม่จากสิงคโปร์
ชลบุรี เอฟซี เซ็นสัญญาคว้าตัว ซูลฟาห์มี่ อารีฟิน มิดฟิลด์วัย 26 ปี ทีมชาติสิงคโปร์ ในโควต้าอาเซียน จากสโมสร เฮากัง ยูไนเต็ด ในเอสลีก และเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยมิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์เผยความรู้สึกหลังเซ็นสัญญากับ "ฉลามชล" ว่า "การเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นการเซ็นสัญญาครั้งยิ่งใหญ่สำหรับการค้าแข้งของผม ผมรู้จักชลบุรี เอฟซี เป็นอย่างดีและทีมนี้เป็นทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย"

"การมาเล่นที่เมืองไทยนั้นมันคือความท้าทายของผม ผมคุ้นเคยกับนักเตะไทยเป็นอย่างดี เพราะได้ดวลกันบ่อยครั้ง นักเตะไทยทุกคนเก่งและมีทักษะที่ยอดเยี่ยม ผมคุ้นเคยกับ นูรูล,ชนาธิป และ สุกรี นักเตะไทยนอกจากเก่งแล้วยังเป็นมิตรที่ดีอีกด้วย"

"ซึ่งเป้าหมายของผมอันดับแรก ก็คือปรับระบบการเล่นให้เข้ากับสไตล์ชลบุรี และฟุตบอลไทยลีก ซึ่งผมจะทำหน้าตรงนี้ที่ให้ดีที่สุดกับสัญญาฉบับนี้" ซูลฟาห์มี่ อารีฟิน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ ซูลฟาห์มี่ อารีฟิน มิดฟิลด์วัย 26 ปี เป็นนักเตะใหม่ฉลามชลในโควต้าอาเซียน และเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 3 ต่อจาก มาเคล ซานโต๊ส ,ชิโร่ อัลเวส 2 แข้งจากบราซิลเลี่ยน โดย อารีฟิน ย้ายมาจากสโมสร เฮากัง ยูไนเต็ด ในเอสลีก และเจ้าตัวยังเป็นนักเตะดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งเคยดวลกับแข้งทีมชาติไทยมาแล้วถึง 8 ครั้ง ทั้งในซีเกมส์ที่เมียนมา และ ฟุตบอลซูซูกิ คัพ 2016 รวมไปถึง เมอร์เดก้าคัพ และเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยอีกหลายเกม
กำลังโหลดความคิดเห็น