xs
xsm
sm
md
lg

UFC ขู่ "ปาเกียว" ถก "แม็คเกรเกอร์" ระวังเจอฟ้อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ดานา ไวท์ ประธานแห่งศึกมวยกรง อัลติเมท ไฟท์ติง ออกโรงขู่ทีมงานของ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นขวัญใจชาวเอเชีย ทำนองอย่าบุ่มบ่ามคิดชวน คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้จอมโว ข้ามสังเวียนมาเจอกันแบบข้ามหน้าข้ามตา พร้อมขู่ฟ้องหากคุยกันไม่รู้เรื่อง

ก่อนหน้านี้ ปาเกียว แย้มออกสื่อให้แฟนๆตื่นเต้นเมื่อบอกว่ายินดีเจรจากับ แม็คเกรเกอร์ เพื่อจัดไฟต์ข้ามวงการอีกครั้งบนเวทีมวย หลังจากนักสู้ชาวไอริช ได้ชิมลางต่อยกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มาแล้ว ถึงจะแพ้แต่ก็ได้รับเสียงชื่นชมและขยายฐานแฟนๆเพิ่ม

มีข่าวแบบนี้การเจรจาระหว่างตัวแทนทั้งสองฝ่ายจะต้องเกิดขึ้นไม่ช้า และต่อยกันในปี 2018 ทว่า ดานา ไวท์ บิ๊กบอสแห่งศึก UFC ซึ่ง แม็คเกรเกอร์ เซ็นสัญญาเป็นนักสู้ในสังกัด ก็รีบเบรคข่าวว่าไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น และพยายามเตือนว่าหากดื้อดึงมีสิทธิ์ถูกฟ้อง

"นั่นมันน่าประหลาดมาก เพราะ แม็คเกรเกอร์ ยังมีสัญญาอยู่กับเรา" ไวท์ กล่าวต่อ "ถ้านั่นเป็นเรื่องนี้ ผมจะขู่ฟ้องกับทาง แมนนี ปาเกียว หรือใครก็ตามที่เสนอตัวเป็นตัวแทนเจรจาเรื่องนี้"

สำหรับ ดานา ไวท์ ก่อนหน้านี้ก็เคยออกมาพูดดักคอถึงการเจรจาระหว่าง เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กับ แม็คเกรเกอร์ ว่าไม่ยินยอมให้มีการต่อยข้ามวงการ แต่สุดท้ายเมื่อการเจรจาตกลงกันได้และมีส่วนแบ่งเข้ากระเป๋า ไฟต์ข้ามวงการอันลือลั่นก็ได้เกิดขึ้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น