xs
xsm
sm
md
lg

“มู” โอดผีชวดจุดโทษ “เป๊ป” สวนเอาแต่จวกเชิ้ตดำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มู สวมกอด เป๊ป หลังเกม
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมือง โชคดีสุดๆ รอดเสียจุดโทษแบบจะแจ้ง หลังพ่ายไป 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม

“ปิศาจแดง” ตกเป็นรอง 1-2 ครึ่งหลัง อันเดร์ เฮร์เรรา มิดฟิลด์จอมขยัน เสียหลักล้ม หลังปะทะกับ นิโคลัส โอตาเมนดี ปราการหลังอาร์เจนไตน์ ภายในกรอบ 18 หลา ทว่า ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสิน ชักใบเหลืองให้ อดีตนักเตะ แอธเลติก บิลเบา ข้อหาเจตนาพุ่งหวังจุดโทษ

ทำให้ “เรือใบสีฟ้า” เก็บชัย 14 เกมรวด ทุบสถิติชนะติดต่อกันนานสุดของลีก นับเฉพาะ 1 ซีซัน ซึ่ง อาร์เซนอล กับ เชลซี ทำไว้ฤดูกาล 2001-02 และ 2016-17 ตามลำดับ ทิ้งห่างอันดับ 2 ยูไนเต็ด เป็น 11 แต้ม

เจ้าของสมญา “เดอะ สเปเชียล วัน” กล่าว “ผมคิดว่าพวกเขาแค่โชคดี การตัดสินของกรรมการมักเป็นใจแก่พวกเขา แต่วันอังคารเป็นอีกวันหนึ่งของ พรีเมียร์ ลีก ผมเชื่อว่าทุกคนจะพยายามสู้เต็มที่เพื่อ 3 คะแนน และบีบช่องว่าง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของการลุ้นแชมป์”

ทั้งนี้ บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส คอมเมนต์เกี่ยวกับกรณี เฮร์เรรา ถูกจดชื่อช่วงท้าย “มันเป็นจุดโทษแน่นอน ผมเสียใจแก่ลูกทีม และ ไมเคิล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินสามารถผิดพลาดได้ ซีซันที่แล้ว เราก็เจอสถานการณ์เดียวกันที่นี่ ซึ่ง ซิตี ชนะ 2-1 และ คุณ (มาร์ก) แคล็ตเทนเบิร์ก ก็ไม่เห็นว่า เคลาดิโอ บราโบ ทำฟาวล์ เวย์น รูนีย์”

ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ ซิตี ตอกกลับความเห็นของ มูรินโญ เรียกร้องจุดโทษ “ฤดูกาลที่แล้วก็เหมือนกัน เราชนะที่นี่ แล้วเขาบ่นเรื่องผู้ตัดสิน วันนี้เขาก็โทษผู้ตัดสินเช่นกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น