xs
xsm
sm
md
lg

“คูตี” ปัดตอบอยู่หงส์ต่อ ชี้ ปีใหม่เดี๋ยวรู้กัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ปฏิเสธตอบคำถามเรื่องอนาคตการค้าแข้ง รวมถึงไม่บอกด้วยว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ชี้ ให้ทุกคนรอดูคำตอบกันเองในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม ที่กำลังจะมาถึง

แข้งทีมชาติบราซิล ฉายฟอร์มเจิดจรัสยิงแฮตทริกแรกในสีเสื้อ “หงส์แดง” ใส่ สปาร์ตัก มอสโก ก่อนคว้าชัยชนะ 7-0 เกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ก่อนลงทะเบียนสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย รอดูผลจับสลากวันที่ 11 ธันวาคม นี้

เรื่องอนาคตของ คูตินโญ่ ยังคงค้างคาใจสาวก “เดอะ ค็อป” ว่า สุดท้ายแล้วจะยังคิดอยากย้ายไป บาร์เซโลนา อยู่หรือไม่ เมื่อยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน ยังไม่ลดละความตั้งใจจะเอาตัวไป ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ตอบแบบชัดเจนว่าจะอยู่กับทีมต่อ ระบุไว้รอดูกันในอนาคต

“ผมไม่รู้เลยว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร จะมีอะไรเกิดขึ้นในเดือนมกราคมหรือไม่? เราจะรู้กันในช่วงนั้น” คูตี กล่าวต่อ “ไม่ได้รู้เกี่ยวกับข้อเสนออะไรเลย หน้าที่ผมคืออยู่กับทีมและโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด แสดงผลงานเพื่อโอกาสลงสนาม ให้เกียรติต่อยูนิฟอร์มที่ใส่อยู่และแฟนๆ ที่สนับสนุน”

“ฤดูกาลที่แล้วผมได้ข้อเสนอแบบเดียวกันในฐานะลูกจ้าง และมันก็น่าสนใจที่จะอยู่ต่อ ผมเล่นกับทีมด้วยความมุ่งมั่น และคืนที่ผ่านมาก็แสนวิเศษมากกับผลงานที่ออกมา เพราะผมได้เป็นกัปตันทีมด้วย และมันก็สำคัญมากกับการเล่นให้ ลิเวอร์พูล” ดาวเตะร่างเล็ก กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น