xs
xsm
sm
md
lg

หาม “เปิ้ล นาคร” ส่งโรงพยาบาล หลังอุบัติเหตุเจ็ตสกีที่พัทยา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“เปิ้ล” นาคร ศิลาชัย นักแสดง และนักแข่งเจ็ตสกีชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา หลังประสบอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บระหว่างการวอร์มเครื่องเจ็ตสกี ก่อนการแข่งขัน “เวิลด์คัพ” ที่พัทยา

เมื่อเวลา 14.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560 ณ ชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างการแข่งขันเจ็ตสกีรายการเวิลด์คัพ 2017 ชิงถ้วยพระราชทาน ระหว่างวันที่ 7 - 10 ธันวาคม 2560 พบนักแข่งประสบอุบัติเหตุตกจากเจ็ตสกี กระแทกกับน้ำทะเล

ซึ่งมีการเปิดเผยว่า นักกีฬารายนี้คือ “เปิ้ล” หรือ นายนาคร ศิลาชัย ดารานักแสดงชื่อดัง ภายหลังเกิดเหตุได้มีการส่งตัวไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา ก่อนนำเข้าสู่ห้องฉุกเฉิน โดยมีทีมงานของนักแสดงรายนี้มาดูแลแล้ว

โดยเบื้องต้นมีการเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ นายนาคร ว่า มีอาการเจ็บที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย และเตรียมนำเข้าสู่ห้องเอกซเรย์ เพื่อตรวจหาสาเหตุของอาการบาดเจ็บ สำหรับการรักษาต่อไป

ทั้งนี้ มีการระบุว่า นายนาคร ประสบอุบัติเหตุระหว่างนำเจ็ตสกี หมายเลข 666 ขนาด 1,600 ซีซี ออกไปทดสอบก่อนการแข่งขัน ค่อนข้างไกลจากจากฝั่ง ส่งผลให้มีคลื่นค่อนข้างแรงและแปรปรวนมาก ทำให้เกิดการพลัดตกลงมากระแทกกับผิวน้ำอย่างรุนแรงดังกล่าว

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากแฟนเพจ เรารักพัทยา


กำลังโหลดความคิดเห็น