xs
xsm
sm
md
lg

"เคน" ไม่หวั่น "สิงโต" เจอสายแข็งบอลโลก ชี้ใครก็ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ เผยไม่คาดหวังกับผลการจับสลากแบ่งสาย ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่จะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ชี้เจอทีมเล็กหรือทีมใหญ่ก็ไม่สำคัญ พร้อมปะทะกับทุกทีมที่อยู่ร่วมสายเดียวกัน

ดาวเตะของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ การันตีตำแหน่งกองหน้าของ "สิงโตคำราม" อย่างเป็นทางการแน่แล้ว ก่อนเตรียมบินไปวาดลวดลาย เวิลด์ คัพ รอบสุดท้ายกับเพื่อนๆที่ รัสเซีย โดยการจับสลากแบ่งสาย 32 ทีม จะมีขึ้นที่กรุงมอสโกว วันที่ 1 ธันวาคม นี้

แม้มีสิทธิ์อยู่ร่วมกับทีมใหญ่ๆในสายเดียวกันแต่หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ก็เชื่อมั่นว่าพวกเขาพร้อมเจอกับทีมใดก็ได้ และหวังทะลุเข้าสู่รอบน็อคเอาท์เช่นเคย "ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่คิดอยากหลีกเลี่ยงการเจอทีมอื่นๆ แต่กระนั้นหากคุณอยากเป็นผู้ชนะรายการนี้ คุณต้องเจอกับทีมที่แกร่งสุดๆไม่เร็วก็ช้าอยู่แล้ว"

"เรามองเรื่องนี้ในแง่บวก แต่ก็ไม่คิดถึงมันมากเกินไปเพราะยังมีงานที่ต้องทำอีกมากก่อนจะถึงทัวร์นาเมนต์จริง แถมยังมีโปรแกรมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีกหลายนัด มันคงเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่เราได้ผ่านเข้ารอบ เพราะนี่คือ เวิลด์ คัพ ครั้งแรกของผมด้วย ตื่นเต้นจริงๆ และสิ่งที่มองอยู่ตอนนี้คือการมุ่งสู่รอบสุดท้าย" เคน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น