xs
xsm
sm
md
lg

จบข่าว "ทัพฟ้า" ต่อสัญญา "โค้ชเตี้ย" 3 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ ชูผ้าพันคอต่อสัญญากับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี
"โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี หลังจัดการต่อสัญญาคุมทีมออกไปอีก 3 ปี หลังนำทีมคืนลีกสูงสุดในรอบ 3 ปี

หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เนื่องจากยังไม่ต่อสัญญากับ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ภายหลัง สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560 สโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ออกมาประกาศผ่านแฟนเพจของสโมสร ยืนยันการต่อสัญญากับ "โค้ชเตี้ย" ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย นายศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอ สโมสร "ทัพฟ้า" ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “หลังจากที่โค้ช พาทีมขึ้นชั้นสู่ไทยลีกได้ตามแผนที่วางเอาไว้และแน่นอนว่าเราจะยังคงเดินหน้าสานต่อนโยบายในเรื่องการพัฒนาเยาวชนเพื่อเป็นทางเลือกให้กับทีมชาติไทยต่อไป”

“เพราะฉะนั้นจึงไม่มีอะไรต้องแปลกใจกับการที่สโมสรจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับโค้ชและทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี โค้ชจะยังอยู่กับทีมต่อไปในเร็วๆนี้เราจะมีข่าวดีในเรื่องของการเสริมทัพฤดูกาลหน้ามาบอกกับแฟนๆทุกคนอย่างแน่นอน”

สำหรับการบรรลุข้อตกลงการต่อสัญญาระหว่างสโมสร แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กับ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ครั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น