xs
xsm
sm
md
lg

ผี-บาร์ซาตาลุก "ดิบาลา" เปรยรับใช้ "ยูเว" ซีซันสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปาโล ดิบาลา
เปาโล ดิบาลา แนวรุก อาร์เจนไตน์ ทำเอา 2 ยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการตาลุก เปรยอาจรับใช้ ยูเวนตุส มหาอำนาจลูกหนังแห่ง กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลสุดท้าย

จอมถล่มประตูวัย 24 ปี ให้สัมภาษณ์ "ฟรองซ์ ฟุตบอล" แม็กกาซีนลูกหนังแดนน้ำหอม "ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่ ยูเวนตุส ตลอดอาชีพ และผมทำไม่ได้แม้กระทั่งยืนยันว่า นี่จะไม่ใช่ปีสุดท้ายของผม ที่เมืองตูริน"

แน่นอนว่า ประเด็นดังกล่าว สร้างความกังวลแก่เหล่าสาวก "เบียงโคเนรี" เนื่องจาก ดิบาลา ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของสโมสร ทะลวงตาข่าย 12 ประตู จาก 15 เกม ตลอดซีซันนี้ รวมทุกรายการ ถึงแม้ฟอร์มสะดุดระยะหลัง ซัดแค่ 2 ตุง จาก 7 เกมล่าสุด

อดีตหัวหอก ปาแลร์โม ถูกเปรียบเทียบฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงรุ่นพี่คนบ้านเดียวกัน และรู้สึกปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานระดับนานาชาติ "ผมชื่นชม โรนัลดินโญ มาตลอด แต่ ลีโอ (เมสซี) เปรียบเสมือน ดีเอโก มาราโดนา ในยุคของเรา นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เล่นกับเขาในทีมชาติ เขาแบกเราเข้ารอบ ฟุตบอลโลก ด้วยแฮตทริกของเขา เกมพบ เอกวาดอร์ เขาเกิดมาเพื่อเป็นผู้นำอย่างแท้จริง"

"ม้าลาย" ส่อแววตกที่นั่งลำบาก ป้องกัน "สคูเด็ตโต (แชมป์ลีกสูงสุดของ อิตาลี)" ซีซันนี้ ล่าสุดพ่ายแก่ ซามพ์โดเรีย แบบพลิกล็อก 2-3 วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หล่นอันดับ 3 ของตาราง กวด นาโปลี จ่าฝูง กับ อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูง 4 และ 2 แต้ม ตามลำดับ

ซึ่งความล้มเหลวระดับลีกสูงสุด ทำให้ "ยูเว" เผชิญสถานการณ์ยากลำบาก รั้งตัว ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ปักหลักถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดียม ระยะยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น