xs
xsm
sm
md
lg

"เป๊ป" เน้นเรือไม่มีผ่อน ขยี้ "เฟเยนูร์ด" ปิดจ๊อบซิวแชมป์กลุ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันไม่มีการผ่อนเครื่อง ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก พบ เฟเยนูร์ด ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน ตั้งเป้าคว้าแชมป์กลุ่ม F

ซิตี เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว หลังเก็บชัย 4 เกมรวด ทว่ายังมีคู่ปรับตัวฉกาจอย่าง ชัคเตอร์ โดเนตส์ก มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ยูเครน ที่ยังมีความหวังเบียดแย่งอันดับ 1 ของสาย ทำให้ บิ๊กบอสชาวสเปน ต้องลุยแบบเต็มสูบ เพื่อ 3 คะแนนเต็ม

อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว "เราผ่านเข้ารอบแล้ว แต่เพื่อผลการจับสลากรอบน็อกเอาท์ คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันน่าจะดีกว่าที่ลงเล่นเลก 2 ในบ้าน เราจะเตรียมตัวผู้เล่นเหมือนทุกๆ ครั้ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นทัวร์นาเมนต์ที่มีความหมาย เราจะเล่นเพื่อชัยชนะ"

อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" จะปราศจาก จอห์น สโตนส์ ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) พัก 4-6 สัปดาห์ เป็นเหตุให้ นายใหญ่วัย 46 ปี มีปัญหาด้านการจัดแนวรับ

"จอห์น สโตนส์ จะพักราวๆ 4-6 สัปดาห์ หวังเป็นอย่างยิ่งเขาจะฟิตทันต้นเดือนมกราคม เรายังเหลือ เอเลียควิม ม็องกาลา , แวงซ็องต์ กอมปานี , นิโคลัส โอตาเมนดี และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็สามารถยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้ เช่นเดียวกับ แฟร์นันดินโญ" กวาร์ดิโอลา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น