xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ยิ้ม พักเบรกทีมชาติไม่ทำ “เรือ” เล่นสะดุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี พึงพอใจกับผลงานที่ลูกทีมช่วยกันพังประตูเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี 2-0 เกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด แม้แต่ละคนจะแยกย้ายกันไปช่วยชาติในช่วงโปรแกรม ฟีฟ่า เดย์ แต่ก็ยังกลับมาเล่นได้ตามมาตรฐานที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

ซิตี ชนะมา 9 เกมรวดในลีก ก่อนจะเจอโปรแกรมทีมชาติมาขวางทาง กระนั้นเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดียม พวกเขาก็ยังคงพิสูจน์ความแรงชนะ 10 เกมติดจากประตูของ กาเบรียล เฆซุส กับ เควิน เดอ บรุยน์ ที่พังคนละเม็ดดับซ่า “เดอะ ฟ็อกซ์” ของ โคลด ปูแอล

ผลที่ออกมาทำให้ “เรือใบสีฟ้า” ยึดจ่าฝูงต่อโดยเก็บเพิ่มเป็น 34 แต้ม ทิ้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองฝูง 8 แต้ม ซึ่งหลังเกม กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช ก็กล่าวพอใจที่ทุกคนยังเล่นกันได้ดีเหมือนเดิมแม้จะต้องแยกตัวไปรับใช้ชาติตามโปรแกรมต่างๆ

กวาร์ดิโอลา เผยว่า “การพักเบรกทีมชาติมันเป็นอะไรที่ซับซ้อนเสมอ โดยเฉพาะเมื่อคุณกลับมาแล้วต้องเป็นฝ่ายไปเยือน มันยากนิดหน่อยเมื่อคุณต้องรักษามาตรฐานยามเจอกับทีมอย่าง เลสเตอร์ แต่เราก็ทำได้ดี ไม่เสียประตูตลอด 90 นาที แม้จะพลาดการจ่ายช่วงท้ายแต่ก็ยังเล่นเกมรุกได้ดีกว่า”

“เราสานต่อจังหวะผลงานที่ดีเอาไว้ได้ รวมถึงการเก็บแต้มด้วยผลงานตามทิศทางที่ควรจะเป็น ครองเกมตลอด 90 นาทีกับทีมที่เล่นด้วยยากอย่าง เลสเตอร์ นั่นคือ สิ่งที่ดีสำหรับเราและส่งเสริมความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น” กุนซือ ซิตี ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น