xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" ซึ้ง "ปิแรส" เอ่ยปากชม หวังมีโอกาสพบตำนาน "ปืน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชนาธิป สรงกระสินธ์
"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ โพสต์ภาพและข้อความขอบคุณ โรแบร์ ปิแรส หลังอดีตนักเตะ อาร์เซนอล กล่าวชมฝีเท้านักเตะทีมชาติไทย

จากกรณีที่ "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส เอเชีย (Fox Sports Asia)" สำนักข่าวชื่อดัง อัพโหลดคลิป ปิแรส วัย 44 ปี นั่งชมไฮไลท์แล้วคอมเมนต์เกี่ยวกับจุดเด่นของ อดีตมิดฟิลด์ บีอีซี เทโรศาสน โดยมีพิธีกรป้อนข้อมูลสั้นๆ ว่า คอลูกหนังชาวไทย ตั้งฉายาว่า "เมสซีเจ"

ขุนพล ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 1998 และ ยูโร 2000 กล่าว "เขาคอนโทรลบอลได้ดี , มีความเร็ว , มีทักษะที่ดีด้านการดวลตัวต่อตัว นี่เป็นการจ่ายที่สวยมาก ผมชอบช็อตนี้ คุณรู้อะไรไหม เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเพราะเขาเล่นเพื่อทีม ไม่ใช่ตัวเอง"

"ผมชอบการครองบอลของเขา เพราะเขาสามารถคุมบอลให้อยู่ตรงหน้า นั่นคือสาเหตุที่เขาจ่ายบอลได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ เขามีการอ่านเกมที่ดี นี่หรือ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ จาก ประเทศไทย ไม่เลวเลย" อดีตนักเตะ โอลิมปิก มาร์กเซย ทิ้งท้าย

ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้โพสต์ข้อความตอบกลับถึง โรแบร์ ปิแรส ว่า "ผมได้ดูข่าวนี้จาก ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย และผมรู้สึกซาบซึ้งใจจริงๆ สำหรับความเอ็นดูของคุณ ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก เมื่อผมก้าวสู่โลกของฟุตบอล โรแบร์ ปิแรส คือหนึ่งในผู้เล่นระดับแนวหน้า ซึ่งแฟนฟุตบอลต่างพูดถึง หวังว่า ผมคงมีโอกาสได้เจอคุณบ้าง ตำนาน!"


กำลังโหลดความคิดเห็น