xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" สุดบู่ พ่าย "ไทยฮอนด้า" คาบ้าน "เทโร" เชือด "กว่างโซ้ง" นัดตกค้างไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"กิเลนผยอง" พักตัวหลักหลายราย ฟอร์มสุดบู่พ่าย ไทยฮอนด้า คาบ้าน 0-1 "มังกรไฟ" เล่นส่งท้ายนัดสุดท้ายที่บ้านของตัวเองในฤดูกาลนี้ อัด "กว่างโซ้ง" 3-1 เกมตกค้างไทยลีก นัดที่ 33

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 เป็นการฟาดแข้งในเกมตกค้าง นัดที่ 33 ของฤดูกาล ทั้งหมด 2 คู่ 2 สนาม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง

เจ้าถิ่นกิเลนผยอง การันตีในการจบอันดับ 2 ของตารางในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแล้ว หลังเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกเฉือนชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 1-0 เกมนี้ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน มีการโรเตชั่นหมุนเวียนนักเตะหลายต่อหลายตำแหน่งเพื่อรักษาความสด เพราะยังเหลือโปรแกรมรอบชิงชนะเลิศโตโยต้า ลีกคัพ พบ เชียงราย วันที่ 22 พฤศจิกายน 2560 ส่วนผู้มาเยือน ไทยฮอนด้า ตกชั้นอย่างเป็นทางการแล้วไม่มีลุ้นใดๆในเกมที่เหลือ

ครึ่งเวลาแรก เจ้าถิ่นเล่นได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด มีโอกาสทำประตูมากมายแต่ยังจบสกอร์ไม่ได้ ขณะที่ทีมเยือนแทบไม่มีโอกาสลุ้นประตูเท่าที่ควร จบครึ่งเวลาแรก เสมอแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง ไทยฮอนด้า แก้เกมมาได้ดีขึ้น เป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่เจ้าถิ่นบ้าง จนเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 71 ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการทำประตูของ ถวิล บุตรสมบัติ

หลังจากนั้น เอสซีจี เมืองทองฯ พยายามเปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูตีเสมอให้ได้ แต่ทำได้แค่เฉียดไปเฉียดมา หมดเวลา 90 นาที เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 1-0 โดยเกมต่อไป เมืองทอง จะได้เล่นในบ้านอีกหนึ่งนัด รับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส ส่วน ไทยฮอนด้า จะเล่นในบ้านรับมือ สุพรรณบุรี วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
เอสซีจี เมืองทองฯ : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, เซลิโอ เฟร์ไรร่า, นุกูลกิต ครุฑใหญ่, พิทักษ์พงษ์ กุลสุวรรณ, ชาริล ชาปุย, ศนุกรานต์ ถิ่นจอม, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ประกิต ดีพร้อม, สิโรจน์ ฉัตรทอง, เลอันโด อัสซัมเซา

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง : บัญชา ยิ้มช้อย (GK), มิชิทากะ อากิโมโตะ, วัชระ มหาวงศ์, มีเดช สรายุทธพิสัย, คมกริช คำโสกเชือก, สุพจน์ วงษ์หอย, เดชา สอาดโฉม, โรเนียร์ ซูซ่า กอนชาเวส, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ถวิล บุตรสมบัติ, สิทธิโชค กันหนู

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เล่นในบ้านสนามบุณยะจินดาเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเอาชนะ "กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 เทโร ได้ 3 ประตูจาก แซดนีย์, ธนะศักดิ์ ศรีใส และวิชาญ นันทะศรี ส่วน "กว่างโซ้ง" ได้ 1 ประตูจาก ราฟาเอล โคเอลโญ่

โดยโปรแกรมนัดถัดไป บีอีซี เทโรศาสน จะมีคิวออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ขณะที่ เชียงราย ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560
กำลังโหลดความคิดเห็น