xs
xsm
sm
md
lg

"เนวิน" สัญญา "จตุรมิตร" ครั้งหน้า "สวนกุหลาบ" ไม่บ๊วย (คลิป)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศกร้าวฟุตบอลจตุรมิตร ครั้งหน้า ทีมโรงเรียนสวนกุหลาบฯ จะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ หลังครั้งนี้มีแต้มน้อยสุดใน 4 โรงเรียน แม้จะยังได้เข้าชิงอันดับ 3 ในวันเสาร์นี้ก็ตาม

เมื่อวันพุธที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ณ สนามศุภชลาศัย มีการแข่งขันฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี ครั้งที่ 28 รอบแรกนัดสุดท้าย โดยผลการแข่งขันประกอบด้วย โรงเรียนเทพศิรินทร์ เสมอกับ สวนกุหลาบ 1-1 และ อัสสัมชัญ เสมอ กรุงเทพคริสเตียน 1-1

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ เทพศิรินทร์ และ อัสสัมชัญ มี 3 คะแนน เท่ากัน ต้องจับสลากหาทีมชนะ ผลเป็น อัสสัมชัญ ได้เข้าไปชิงชนะเลิศกับทีม กรุงเทพคริสเตียน ที่มี 5 คะแนน ในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ส่วนทีม เทพศิรินทร์ ต้องไปชิงอันดับ 3 กับ สวนกุหลาบ ที่มีเพียง 2 คะแนน จากการแข่งขัน 3 นัด

โดยประเด็นนี้ เนวิน ชิดชอบ ศิษย์เก่าของทีม สวนกุหลาบ กล่าวกับ Siamsport Football Channel ว่า "ผมก็รับไม่ค่อยได้กับผลการแข่งขันที่ออกมาแบบนี้ แต่ว่ามันเป็นบอลนักเรียน เป็นบอลประเพณี ผมเชื่อว่าอีก 2 ปีข้างหน้า สวนกุหลาบ จะไม่บ๊วยแบบนี้แน่นอนครับ"

"อีก 2 ปีข้างหน้า สวนกุหลาบ จะเป็นเจ้าภาพฟุตบอลจตุรมิตร ผมก็จะอาสาเป็นผู้จัดการทีม เพื่อเอาแชมป์ให้กับ สวนกุหลาบ ให้ได้" เนวิน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น