xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ยักไหล่ถูกแฉเลี่ยงภาษี ลั่นมาเอาแชมป์สมัย 2 ที่บราซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน
ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งสังกัด เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ออกอาการหน้าระรื่น สวนกระแสข้อกล่าวหาเลี่ยงภาษี ยังมุ่งมั่นทำหน้าที่ศึก ฟอร์มูลา วัน รายการ "บราซิเลียน กรังปรีซ์" ที่ประเทศบราซิล วันที่ 10-12 พฤศจิกายนนี้

"บีบีซี" สำนักข่าวชื่อดังของอังกฤษ รายงานช่วงต้นสัปดาห์นี้ เอกสาร "พาราไดส์ เปเปอร์ส" ปรากฏหลักฐาน แฮมิลตัน วัย 32 ปี ได้รับเงินภาษีมูลค่าเพิ่มคืน 3.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 148.5 ล้านบาท) จากการซื้อเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว 16.5 ล้านปอนด์ (742.5 ล้านบาท) หลังถูกนำเข้ามายัง ไอล์ ออฟ แมน เมื่อปี 2013

โฆษกของ อดีตนักขับ แม็คลาเรน ตอบโต้ข้อตกลงการซื้อ-ขาย กระทำอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และตรงไปตรงมา ซึ่งปัญหาดังกล่าว ทีมทนายความ จะรับหน้าที่ดูแลต่อไป

แชมป์โลก 4 สมัย กล่าว "เห็นได้ชัด ตอนนี้มีปัญหาอยู่รอบๆ ตัวผม แต่ผมไม่มีอะไรต้องอธิบายเพิ่มเติม มันไม่ทำให้ผมสูญเสียเป้าหมายหลัก และผมมาอยู่ตรงนี้ เพื่อลุ้นแชมป์ บราซิเลียน กรังปรีซ์ สมัย 2 ตลอดอาชีพ"

แฮมิลตัน เพิ่งทุบสถืตินักขับสหราชอาณาจักร ซึ่งประสบความสำเร็จสูงสุดของ เอฟวัน แซง เซอร์ แจ็คกี สจวร์ต ที่ทำไว้ 3 สมัย รายการ "เม็กซิกัน กรังปรีซ์" ที่ประเทศเม็กซิโก เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนเดินทางฉลองแชมป์ที่ไมอามี , ทะเลแคริบเบียน และประเทศเปรู แล้วลงจอดที่กรุงเซาเปาโล วันพุธที่ 8 พ.ย.

"ผมเพิ่งกลับมาหลังใช้เวลาช่วงวันหยุดยาว 8 วัน กับครอบครัว และเพื่อนๆ มันน่าอัศจรรย์ที่สามารถแบ่งปันประสบการณ์คว้าแชมป์โลกกับคนเหล่านี้ที่เปรียบเสมือนส่วนหนึ่งของชีวิต ดังนั้นผมมาที่นี่ด้วยความคึกคัก และพลังของความคิดแง่บวกเต็มเปี่ยม ไม่มีสิ่งใดทำลายลงได้ ผมมุ่งมั่นจะชนะเรซนี้เพียงอย่างเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น