xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหายห่วง “ปอช” แย้ม “เคน” ฟิตทันเจาะตาข่ายปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เคน
เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ แจ้งข่าวดีแก่แฟนๆ แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าตัวเก่ง จะฟิตเต็มร้อย ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน

จอมถล่มประตูวัย 24 ปี มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ บิ๊กบอสชาวอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจเปลี่ยนออกช่วงท้ายเกมเอาชนะ คริสตัล พาเลซ แบบหวุดหวิด 1-0 ที่สนาม เวมบลีย์ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (5 พ.ย.)

ทำให้ เคน ต้องถอนตัวจากทัพ “สิงโตคำราม” แมตช์กระชับมิตร กับ เยอรมนี และ บราซิล วันที่ 10 และ 14 พ.ย. ตามลำดับ เช่นเดียวกับ แฮร์รี วิงค์ส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง และ เดเล อัลลี มิดฟิลด์คู่หู อย่างไรก็ตาม โปเชตติโน ยืนยันว่า ดาวยิงความหวังของ “ไก่เดือยทอง” น่าจะสลัดเดี้ยงทัน “นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี”

อดีตเทรนเนอร์ เอสปันญอล และ เซาแธมป์ตัน กล่าวในงานเปิดตัวหนังสือ Brave New World ของตัวเอง “เขา (เคน) ถูกปะทะตรงหัวเข่า แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เขาจะสามารถลงสนามได้เกมถัดไป”

สถานการณ์ล่าสุด สเปอร์ส รั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 23 แต้ม จาก 11 นัด เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้-เสียน้อยกว่า ขณะที่ เคน กำลังร้อนแรงสุดขีด ทะลวงตาข่าย 8 ประตู จาก 10 เกม
กำลังโหลดความคิดเห็น