xs
xsm
sm
md
lg

30 เยาวชนไทย เข้าค่ายติวเข้ม “ช้าง จูเนียร์ พีจีเอ กอล์ฟ แคมป์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยนายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก พร้อมด้วยโค้ชเชน พี กิลเลสพี โปรจากพีจีเอทัวร์ อคาเดมี เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการอบรมกอล์ฟเยาวชน “ช้าง พีจีเอ จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ 2017” โดยมีเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าโครงการอบรมรวม 30 คน ที่สนามเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา

นายสุรพล อุทินทุ เผยว่า “ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้างมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากล โดยเน้นการสร้างฐานที่มั่นคงตั้งแต่ระดับเยาวชน เพื่อที่จะเติบโตไปสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพต่อไป ทางช้างจึงได้มีการจัดแข่งขันกอล์ฟในระดับเยาวชน เพื่อให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสแสดงความสามารถและพัฒนาฝีมือ และได้คัดเลือกเยาวชนที่มีฝีมือดีทั่วประเทศเข้าร่วมการอบรมทักษะกีฬากอล์ฟ ให้เยาวชนได้เรียนรู้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นรวมถึงพื้นฐานของกีฬากอล์ฟจนถึงระดับสูง โดยแบ่งออกเป็น 3 ระดับ คือ การปูพื้นฐานของกีฬากอล์ฟ การฝึกซ้อมให้ถูกวิธี และการวางแผนให้สัมฤทธิ์ผลที่สุด”

นอกจากนี้ยังเฟ้นหายอดนักกอล์ฟเยาวชนฝีมือดีเข้าร่วมการอบรมทักษะกีฬากอล์ฟขั้นสูง ภายใต้โครงการ “ช้าง พีจีเอ จูเนียร์ กอล์ฟ แคมป์ 2017” ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ระหว่างวันที่ 4 - 8 พ.ย. นี้ ที่สนามเลควิว รีสอร์ทแอนด์ กอล์ฟ คลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถ่ายทอดความรู้โดย โค้ชเชน พี กิลเลสพี โปรจากพีจีเอทัวร์ อคาเดมี สหรัฐอเมริกา โดยเยาวชนทั้ง 30 คนที่ผ่านการคัดเลือกจะได้สัมผัสและเรียนรู้ทักษะกีฬากอล์ฟจากโค้ชระดับโลก ซึ่งปีนี้จะเป็นการสอนในระดับมาสเตอร์คลาสระยะเวลา 5 วัน พร้อมทั้งแนะนำเทคนิคที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้จริงในการพัฒนาร่างกายให้พร้อมสำหรับการแข่งขันต่อไป โดยเฉพาะในการแข่งขัน ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต 2017 รอบชิงชนะเลิศ ที่ สนามเลควิวฯ ระหว่างวันที่ 13-17 ธ.ค. นี้
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *

กำลังโหลดความคิดเห็น