xs
xsm
sm
md
lg

ปีแห่งความสุข "วอซซี" รับหมั้นแฟนหนุ่มจอมยัดห่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 3 ของโลกจาก เดนมาร์ก กลายเป็นหญิงสาวที่มีความสุขมากที่สุดของปี 2017 เพราะนอกจากคว้าแชมป์รายการใหญ่ส่งท้ายปีที่ สิงคโปร์ ยังได้สละโสดเมื่อตอบรับคำหมั้นขอแต่งงานของ เดวิด ลี อดีตนักบาสเกตบอลของ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส แห่งศึกเอ็นบีเอ (NBA)

นักหวดสาวสวยเจ้าของแชมป์ ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ คนล่าสุด ใช้เวลาพักผ่อนกับแฟนหนุ่มหลังจบภารกิจลงสนามฤดูกาลนี้ ทว่ามีเซอร์ไพรส์เมื่อ ลี คุกเข่าขอแต่งงานพร้อมแหวนหมั้นในมือระหว่างทั้งคู่ล่องเรือกลางทะเล และ "วอซซี" ก็ไม่ลังเลที่จะตอบตกลงปลงใจเป็นเจ้าสาวให้แก่อดีตผู้เล่น สเปอร์ส รายนี้

"นี่คือวันที่ฉันมีความสุขมากที่สุด และฉันก็ตอบตกลงกับคู่หมั้นเรียบร้อยแล้ว" อดีตมือ 1 โลก โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ พร้อมแหวนหมั้นเม็ดโตที่นิ้วนางข้างซ้าย ขณะที่ฝ่ายชายก็โพสต์รูปคู่และเขียนบ้างว่า "เธอตอบตกลงแล้ว!! ตื่นเต้นมากเลยที่ได้ขอเธอแต่งงาน"

ลี ปัจจุบันเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์ หลังจากหมดสัญญากับทาง สเปอร์ส กระนั้นดีกรีก็ไม่ธรรมดาเคยลงเล่นให้ทีมดังอย่าง นิวยอร์ค นิกส์, โกลเดน สเตท วอริเออร์ส, บอสตัน เซลติกส์, ดัลลัส แมฟเวอริคส์ แถมยังเคคยเป็นแชมป์เอ็นบีเอกับ "นักรบ" มาแล้วเมื่อปี 2015 พร้อมติดทีมออลสตาร์ 2 สมัย

โชว์แหวนหมั้นเม็ดโต

ไปให้กำลังใจที่ สิงคโปร์ ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น