xs
xsm
sm
md
lg

“โมราต้า” อ้างสื่อตีความผิด หยอดขอปักหลัก “เชลซี” สัก 10 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อัลบาโร โมราตา
อัลบาโร โมราต้า ดาวยิงหน้าหยกชาวสเปน อ้างสื่อตีความคลาดเคลื่อน ยืนยันต้องการปักหลักรับใช้ เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีก 1 ทศวรรษ คลายความกังวลของแฟนๆ หลังเกิดข่าวลือออกอาการอึดอัดด้านการใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอน

จอมถล่มประตูวัย 25 ปี ซึ่งจรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี หลังย้ายจาก รีล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่ง ลา ลีกา สเปน เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กล่าว “ผมมีความสุขดีกับสโมสร, เมืองแห่งนี้ และทุกสิ่งทุกอย่างในลอนดอน”

“หากผมเล่นดี และพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ บางทีผมอาจจะอยู่ที่นี่นานกว่า 5 ปี หาก เชลซี ต้องการเซ็นสัญญา 10 ปี ผมก็จะไม่ปฏิเสธ แต่ผมจำเป็นต้องยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ มิฉะนั้น เชลซี ก็จะซื้อนักเตะอีกคนหนึ่งมาแทน”

โมราตา เหินฟ้ากลับอิตาลีครั้งแรก นับตั้งแต่ฉายแววเด่นกับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรีย อา ตลอดระยะเวลา 2 ปี เตรียมฟาดแข้ง โรมา ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 31 ตุลาคม ให้สัมภาษณ์ “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” วันจันทร์ที่ผ่านมา (30 ต.ค.)

“ลอนดอน มีเสน่ห์ดึงดูดผม ประกอบด้วยคนหลายเชื้อชาติ, วัฒนธรรม และศาสนาแตกต่างกัน แต่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ได้นาน มันกว้างขวางและบรรยากาศตึงเครียดเกินไป อิตาลี เป็นสถานที่ที่น่าอยู่มากสุด มีทุกอย่างทั้งความสวยงาม, ประวัติศาสตร์, ศิลปะ, อาหาร และ แฟชัน ผมคงจะไม่อยากออกจาก อิตาลี และ ยูเว มันน่าเศร้ามากๆ”

“สิงโตน้ำเงินคราม” ทุบสถิติสโมสรคว้า ผลผลิตจากอะคาเดมี “ราชันชุดขาว” แพงสุด 70 ล้านปอนด์ (3.15 พันล้านบาท) ทดแทน ดีเอโก กอสตา หัวหอกพันธุ์ดุ ซึ่งถูกปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากขัดแย้งกับ อันโตนิโอ คอนเต บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน

โมราตา แจงสาเหตุที่ทำให้สาวก “เดอะ บลูส์” ออกอาการตกใจ “ตอนผมบอกว่ามันเป็นเมืองแออัด ผมต้องการสื่อถึงการจราจร และผู้คนมากมาย แต่มันเป็นเมืองที่วิเศษมาก บางทีระยะยาว หากผมยุติอาชีพ ผมคงจะไม่อยู่ที่ลอนดอน แต่เลือกกลับสเปนมากกว่า มันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับที่จะพอใจสถานที่ที่ผมเกิด แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น