xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” อุ่นใจ “โอซิล” โชว์ขยัน มั่นไม่ย้ายไป “ผี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ชื่นชมความขยันและทุ่มเทของ เมซุต โอซิล ดาวเตะชาวเยอรมนี หลังมีส่วนสำคัญพังประตูช่วยให้ทีมพลิกชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-2 พร้อมมั่นใจว่านักเตะคนดังจะต่อสัญญาใหม่โดยไม่ย้ายหนีไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่เป็นข่าว

เกมที่ กูดิสัน พาร์ค พลพรรค “ปืนโต” โดนยิงนำก่อน แต่กระนั้นก็กลับมารัวสกอร์พลิกชนะเอา 3 แต้มกลับบ้าน โดยเฉพาะลูกสองที่ อเล็กซิส ซานเชซ พาบอลมาด้านซ้ายแล้วโยนให้ โอซิล สะบัดคอโหม่ง ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นสองกำลังสำคัญที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมเมื่อจบฤดูกาล

ด้านของ เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ชมเปาะความทุ่มเทของทั้งคู่ โดยกล่าวว่า “ผมเชื่อว่า ซานเชซ กลับมาแล้วจากปัญหาบาดเจ็บ เขาทำงานหนักมากในหลายวันที่ผ่านมา โอซิล ก็เช่นเดียวกัน ทั้งคู่สื่อสารกันได้ดีและพิสูจน์แล้วว่าพวกเขาคือตัวอันตรายของแนวรับทีมอื่น”

ขณะที่เรื่องของ โอซิล ที่มีข่าวว่าอาจแพ็กกระเป๋าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมีข่าวอย่างหนัก เวนเกอร์ เชื่อว่าสุดท้ายแล้วแข้งทีมชาติเยอรมัน จะไม่หนีไปไหน “เราอยู่ในแวดล้อมที่ต้องรับมือกับข่าวต่างๆและนักเตะต่างก็มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ แต่กระนั้นเมื่อเห็นสิ่งที่ เมซุต แสดงให้ดูในสนามวันนี้ เขามีความสุขกับเกม ยากจะเชื่อว่าเขาคิดถึงเรื่องอื่นอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น