xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ซัดแข้ง “ผี” เล่นห่วยสมควรแล้วที่แพ้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมบทเดือดซัดลูกทีมที่เล่นกันแบบไม่เอาอ่าวในเกมที่แพ้ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ แบบไม่คาดฝัน 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด พร้อมบอกด้วยว่าเมื่อทีมเล่นห่วยก็สมควรแล้วที่ได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้

เกมที่ จอห์น สมิธ สเตเดียม “ผีแดง” กุมความได้เปรียบอยู่ 25 นาที ทว่า เมื่อ ฟิล โจนส์ บาดเจ็บแล้ว วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ลงมาหายนะก็บังเกิดเมื่อทีมเสียประตูจาก อารอน มอย ก่อนที่ ลินเดลอฟ จะแสดงความผิดพลาดอีกครั้งปล่อยให้ โลรองต์ เดปอร์ตี ฉกบอลไปยิง 2-0 แม้ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะยิงตีไข่แตกแต่ก็สายไป

ด้านของ มูรินโญ บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส พูดหลังเกมทำนองไม่ประหลาดใจกับผลที่ออกมาเมื่อทุกคนต่างนัดกันเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนแพ้เป็นเกมแรกในลีก “ผมไม่ได้คาดหวังว่าทีมเราจะเล่นกันย่ำแย่ในครึ่งแรก พวกเขาเริ่มต้นได้ดีและเล่นด้วยการทุ่มชีวิตลงไปจนเป็นฝ่ายชนะ”

“ครึ่งหลังเราเป็นฝ่ายคุมเกมได้มากกว่า แต่ถ้าเราทุ่มเทกันมากกว่านี้ก็คงได้ผลเสมอไปแล้ว กระนั้นเราก็สมควรที่จะเป็นผู้แพ้ ผมผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ความจริงคือพวกเขาแข็งแกร่งกว่าเรา มันไม่ยุติธรรมนักถ้าจะชี้ว่าใครเป็นคนผิดในเกมนี้ แต่แน่นอนว่าทีมที่ห่วยแตกก็สมควรได้รับผลที่เลวร้าย” มูรินโญ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น