xs
xsm
sm
md
lg

"โปรเม" หลุดฟอร์ม ตีเกิน 3 โอเวอร์ ร่วงรั้ง 17 ร่วม ศึกกอล์ฟไต้หวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"โปรเม" หลุดฟอร์ม เสียทริปเปิลโบกี้หลุม 10 วันที่สองตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ รวมสองวันสกอร์อีเวนต์พาร์ รั้งอันดับ 17 ร่วม ด้าน เจนนี่ ชิน สาวเกาหลีใต้วัย 25 ปี ฟอร์มแรง เก็บ 5 อันเดอร์พาร์ ขึ้นรั้งจ่าฝูงร่วม ศึกสวิงกิ้ง สเกิร์ตส์ ที่ไต้หวัน

ศึกกอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "สวิงกิ้ง สเกิร์ตส์ แอลพีจีเอ ไต้หวัน แชมเปี้ยนชิพ" ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่มิรามาร์ กอล์ฟ คันทรี คลับ พาร์ 72 กรุงไทเป ไต้หวัน เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 เป็นการดวลวงสวิงในวันที่สอง

ปรากฎว่า "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ที่ในวันแรกเก็บไป 3 อันเดอร์พาร์ มาวันนี้ฟอร์มหลุดไปดื้อๆ พลาดท่าเสียทริปเปิลโบกี้ในหลุม 10 และเสียโบกี้ในหลุม 13 และ 16 เก็บได้เพียง 2 เบอร์ดี้ จบวันที่สองตีเกินไป 3 โบกี้ รวมสกอร์สองวันจบที่อีเวนต์พาร์ รั้งอันดับ 17 ร่วม ร่วมกับโปรกอล์ฟอีก 10 คน รวมถึง ลิเดีย โค อดีตหมายเลขหนึ่งของโลกด้วย

ขณะที่ เจนนี่ ชิน โปรกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในวันที่สอง เก็บไป 7 เบอร์ดี้ เสีย 2 โบกี้ กวาดวันเดียว 5 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์สองวันมี 7 อันเดอร์พาร์ขึ้นรั้งจ่าฝูงร่วมกับ จี อึน-ฮี ที่เป็นผู้นำเดี่ยวในวันแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น