xs
xsm
sm
md
lg

“มู” แจงขอทำงานต่อ 15 ปี คุมผีแห่งเดียว คงไม่ไหว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า ตอบโต้ประเด็น ปฏิเสธยุติเส้นทางอาชีพกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ อ้างต้องการทำงานต่ออีก 15 ปี และยังไม่มีความคิดอำลาถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เร็วๆ นี้

“เดอะ สเปเชียล วัน” ให้สัมภาษณ์สื่อประเทศฝรั่งเศส ทอดสะพานถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังของ ลีก เอิง ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จุดประกายข่าวลือ อาจแยกทางกับ ยูไนเต็ด

อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด และ เชลซี นั่งโต๊ะแถลงก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม พบ เบนฟิกา คืนวันพุธที่ 18 ตุลาคม “สิ่งเดียวที่ผมพูด คือ ผมจะไม่จบอาชีพตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มันจะเป็นไปได้ไหมสำหรับฟุตบอลยุคใหม่ ซึ่งผู้จัดการทีมคนใดๆ จะทำงานอีก 15 - 20 ปีสุดท้าย กับสโมสรแห่งเดียวท่ามกลางความกดดัน อาร์แซน เวนเกอร์ ก็คงจะเป็นคนสุดท้าย”

“สำหรับตอนนี้ ผมอยากรีไทร์อีกสัก 4 - 5 ปีข้างหน้า เป้าหมายของผม ก็คงจะเป็นจบอาชีพกับ ยูไนเต็ด แต่ผมคิดว่าจะคลุกคลีกับวงการฟุตบอลอีก 15 ปี มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำงานเดิมๆ อีก 17 ปี แม้คุณจะพยายาม”

ทั้งนี้ บิ๊กบอสชาวโปรตุกีส มาถึงครึ่งทางของสัญญา 3 ปี กับ “ปิศาจแดง” และยืนยันยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงฉบับใหม่ “ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาใหม่ แต่ผมก็ไม่คิดจะอำลาทีม สักวันหนึ่งคงมีข่าวลือ ผมจะเซ็นสัญญามูลค่า 1 พันล้านปอนด์ (4.5 หมื่นล้านบาท) ต่อซีซัน หรือวันถัดไป ผมอาจจะไปคุม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า ผมไม่เซ็นสัญญา 5 ปี และไม่ไป เปแอสเช”
กำลังโหลดความคิดเห็น