xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เปรยคุมผี ไม่ใช่จ๊อบสุดท้าย ทอดสะพานอ่อย “เปแอสเช”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเอากองเชียร์สะดุ้ง เปรยกับ “เทเลฟุต (Telefoot)” สื่อของประเทศฝรั่งเศส อาจแยกทางคุม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรเงินถุงเงินถังของ ลีก เอิง

“เดอะ สเปเชียล วัน” กุมบังเหียน ยูไนเต็ด เข้าสู่ฤดูกาลที่ 2 ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังจะจรดปากกาต่อสัญญาแทนของเดิม ที่จะสิ้นสุดลง ปี 2019

ทว่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส มองไกลเกินกว่าการทำงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ขณะให้สัมภาษณ์ สถานีโทรทัศน์แดนน้ำหอม เชื่อว่า “เปแอสเช” ซึ่งลงทุนดึง เนย์มาร์ แนวรุกบราซิเลียน จาก บาร์เซโลนา ค่าตัวทุบสถิติโลก 198 ล้านปอนด์ (8.91 พันล้านบาท) มีเสน่ห์น่าดึงดูด

อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด และ เชลซี กล่าว “สิ่งเดียวที่ผมจะบอก คือ ผมยังเป็นโค้ชที่มีความทะเยอทะยาน และต้องการความท้าทายใหม่ๆ ผมแน่ใจว่า ผมจะไม่ยุติอาชีพของผมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน”

“ลูกชายของผมอาศัยอยู่ที่ลอนดอน แต่เดินทางไปกรุงปารีส เพื่อชม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ทำไมต้องปารีสน่ะหรือ? เพราะพวกเขามีบางอย่างที่น่าสนใจ เวทมนตร์, ความแข็งแกร่ง และนักเตะเยาวชน มันน่าทึ่งมาก” บิ๊กบอสวัย 54 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น