xs
xsm
sm
md
lg

“โปรเม” มอบทุนการศึกษาผ่านมูลนิธิสายธาร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรสาวมือ 7 ของโลก ในฐานะโกลบอล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครือเบทาโกร มอบทุนการศึกษาผ่านมูลนิธิสายธาร และทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนโรงเรียนเบทาโกรวิทยาที่ขาดแคลน 19 คน รวมกว่า 400,000 บาท เพื่อสร้างโอกาสที่ดีและพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักเรียนให้ดียิ่งขึ้น โดยมี นายสุกิจ บัวคง ผู้อำนวยการ โรงเรียนเบทาโกรวิทยา พร้อมคณะคุณครูและนักเรียน รวมกว่า 300 คน ร่วมต้อนรับและทำกิจกรรมสันทนาการอย่างใกล้ชิด

โปรเม-เอรียา เผยว่า “เมเข้าใจดีถึงคำว่าโอกาส สำหรับเมเองถ้าไม่มีพ่อแม่ที่สนับสนุนและผลักดันในทุกทางก็คงไม่สามารถเติบโตมาจนเป็นนักกอล์ฟคุณภาพและประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ จึงยินดีมากถ้าเราจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมไทยที่สามารถหยิบยื่นโอกาสที่จะให้เด็กไทยของเราได้เติบโตขึ้นมาเป็นคนคุณภาพ เพื่อสร้างสังคมที่มีคุณภาพในอนาคตให้ยั่งยืนยิ่งๆ ขึ้นไปด้วยเช่นกัน และอยากฝากน้องๆ นักเรียนทุกคน ให้ขยัน อดทน และไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับผู้อื่นเพราะทุกคนมีความสามารถและมีจุดเด่นของตน ทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ตนเองมีความสุขและไม่ทำให้คนอื่นเดือนร้อน เป็นเด็กดีและตั้งใจ เดินหน้าทำต่อไปอย่างมีความสุข”

ทั้งนี้ เป็นกว่า 20 ปีมาแล้วที่ผู้บริหารและพนักงานในเครือเบทาโกรมอบทุนการศึกษา การช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายที่จำเป็น ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ผ่านมูลนิธิสายธาร เพื่อช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ในชนบทกว่า 700 คนทั่วประเทศ ให้มีโอกาสได้รับการศึกษา และเป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชนและครอบครัวให้ดียิ่งขึ้น

นายสุกิจ บัวคง ผู้อำนวยการ โรงเรียนเบทาโกรวิทยา กล่าวว่า “โรงเรียนตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ ตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา มีห้องเรียนจำนวน 11 ห้อง และมีนักเรียนรวม 222 คน โดยนักเรียนส่วนใหญ่มีฐานะค่อนข้างยากจน และขาด แคลน เนื่องจากผู้ปกครองมีอาชีพเกษตรกรรมซึ่งทางโรงเรียนเราจะได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐส่วนหนึ่ง ดังนั้นการที่เรามีโอกาสได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากเครือเบทาโกร และมูลนิธิสายธาร เป็นประจำอยู่ทุกปี”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *

กำลังโหลดความคิดเห็น