xs
xsm
sm
md
lg

“ตอง กวิน-แพนเค้ก” เปิดตัวแคมเปญ “Here to Create” ชวนใช้ความคิดสร้างสรรค์พัฒนาศักยภาพการเล่นกีฬา (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาดิดาส ร่วมมือกับเหล่าครีเอเตอร์คนไทย แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราสาวที่รักการวิ่ง ตอง-กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูฟุตบอลทีมชาติไทย แพร์-อลิตา ตันติวีรสุต สาวมั่นผู้รักการออกกำลังกาย และเจเจ-เจตต์ กลิ่นประทุม เทรนเนอร์ชื่อดัง เปิดตัวแคมเปญ “Here to Create” ชวนคนไทยใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการออกกำลังกายเพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองในการเล่นกีฬาสอดคล้องกับแนวทางของอาดิดาสทั่วโลกที่ร่วมมือกับครีเอเตอร์คนดังในแขนงต่างๆ เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนหันมาเล่นกีฬา

นายเทพฤทธิ์ ไรวินท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อาดิดาส สนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและใช้ความคิดสร้างสรรค์ผลักดันศักยภาพการเล่นกีฬาให้ดียิ่งขึ้น สำหรับอาดิดาส ประเทศไทย เราก็สนับสนุนแนวคิดนี้ด้วยเช่นกัน นี่จึงเป็นที่มาของการร่วมมือกับคนดังในประเทศไทยหรือที่เราเรียกว่า “ครีเอเตอร์” หรือ “ผู้สร้างสรรค์” เปิดตัวแคมเปญ “Here to Create” โดยจัดทำวิดิโอคลิป 4 เรื่องถ่ายทอดแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ของครีเอเตอร์แต่ละคนในการออกกำลังกาย ซึ่งเราหวังว่าจะสามารถเป็นแรงบันดาลที่ดีให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้นครับ”

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กล่าวว่า “ปกติแพนจะไม่ยึดติดกับการออกกำลังกายแบบเดิมๆ เราสามารถ ครีเอทแนวทางออกกำลังกายของเราได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งสร้างความท้าทายใหม่ๆ ในการออกกำลังกายได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นและสนุกกับการออกกำลังกายไปได้เรื่อยๆ อย่างไม่มีเบื่อค่ะ” ส่วน ตอง-กวิน ธรรมสัจจานันท์ บอกว่า “สิ่งต่างๆ รอบตัวทำให้ผมค้นพบทางของตัวเอง ผมสร้างสรรค์การออกกำลังกายโดยใช้สิ่งรอบตัวที่พบเจอในแต่ละวัน ซึ่งหากเราใช้ความคิดสร้างสรรค์มาใช้ในการออกกำลังกาย ก็จะทำให้เราไม่รู้สึกเบื่อและคิดว่าการออกกำลังกายนั้นซ้ำซากจำเจอีกต่อไป”


กำลังโหลดความคิดเห็น