xs
xsm
sm
md
lg

เฮดโค้ชเซเรโซ ปัดข่าวทีมสนดึง "ธีราทร" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กุนซือใหญ่ "เซเรโซ" ยอมรับ ทีมส่งแมวมองดูฟอร์ม "ธีราทร" จริง แต่ยืนยัน ไม่สนใจดึงร่วมทีม ชี้เจ้าตัวมีดีแค่ลูกตั้งแตะ เกมรับยังเป็นจุดอ่อน นอกจากนี้ทีมมีแบ็คซ้ายเจ๋งๆแล้วถึง 3 คน

จากที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า เซเรโซ โอซาก้า ยอดทีมแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ทีมอันดับ 4 ของตารางในปัจจุบัน มีความสนใจที่จะดึงตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งดีกรีทีมชาติไทย ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด ยุน จองฮวาน กุนซือใหญ่ทีมเซเรโซ ชาวเกาหลีใต้ ออกมากล่าวว่า ทีมมีการส่งแมวมองไปดูฟอร์มของธีราทรจริง แต่ได้วิเคราะห์ออกมาว่าแบ็คซ้ายทีมชาติไทยมีดีเฉพาะลูกตั้งเตะและการเติมเกมบุก ส่วนการป้องกันในแนวรับของตัวเองยังไม่ดีเท่าที่ควร

"เซเรโซ ส่งแมวมองไปดูฟอร์ม ธีราทร จริงตามข่าว แต่พวกเขาบอกกับเราว่าแบ็คซ้ายรายนี้มีจุดอ่อนที่เกมรับ การป้องกันในแดนของตัวเองยังไม่ดี แต่เขามีในเกมบุกโดยเฉพาะลูกตั้งเตะ"

"นอกจากนี้ทีมของเรามีแบ็คซ้ายฝีเท้าดีอยู่ในทีมถึง 3 คน อย่าง ยูสุเกะ มารุฮาชิ ที่ยังมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2020 และ คาเดรุ ฟูนากิ ดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นชุด U-23 เป็นตัวสำรอง ซึ่งทั้งสองเป็นแบ็คซ้ายที่ครบเครื่อง นอกจากมียังมี ฮายาโตะ นาคุอิ ดาวรุ่งอีกคนอยู่ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น