xs
xsm
sm
md
lg

แสนรู้กันจริง “เนย์มาร์” ฉุนสื่อตีข่าวเกาเหลา “คาวานี”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เนย์มาร์ กองหน้ามาดเด็กแนวของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบายความในใจที่อัดอั้นมานานหลังตกเป็นเหยื่อปากกาของสื่อมวลชนทั่วโลกจากกรณีแย่งหน้าที่ยิงจุดโทษของ เอดินสัน คาวานี หัวหอกรุ่นพี่ทีมเดียวกันจนกลายเป็นตัวร้ายในสายตาแฟนบอล ชี้ข่าวที่ออกไปล้วนไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย

ประเด็นการแย่งยิงจุดโทษของ เนย์มาร์ และ คาวานี เกมที่ เปแอสเช ชนะ โอลิมปิก ลียง 2-0 ศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังคงไม่จางหายไปง่ายๆ เมื่อมีข่าวออกมาขยี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองที่แม้แต่ อูไน เอเมอรี่ กุนซือชาวสแปนิช และ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี ประธานใหญ่ เปแอสเช ยังคุมไม่อยู่

มีการเผยว่า บิ๊กใหญ่แห่งโคตรทีมเมืองน้ำหอม เสนอเงิน 1 ล้านยูโร (ประมาณ 39 ล้านบาท) ให้ คาวานี เพื่อเปิดทางให้สตาร์เลือดแซมบ้าเป็นคนสังหารจุดโทษโดยถาวร ทว่า หอกอุรุกวัยปฏิเสธ แถมยังทำให้ เนย์มาร์ ดูเป็นคนเลวร้ายของสาวกลูกหนังเข้าไปใหญ่ ร้อนถึงตนเองต้องออกมาแก้ก่อนจะแย่ไปกว่านี้

“พวกเขาสร้างเรื่องราวกันมากมาย พูดกันไปเรื่อย พูดในสิ่งที่ตัวเองไม่มีเบาะแสเลยสักนิด พยายามที่จะสอดแทรกกายเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัว และอ้างถึงสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นจริง” ดาวเตะทีมชาติบราซิล บ่น

ทั้งนี้ หลังเกมที่พวกเขาเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก 3-0 ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เนย์มาร์ ก็บอกแล้วว่านับจากนี้ก็มีการกำหนดคนยิงจุดโทษกันเรียบร้อย และน่าจะได้เห็นกันจากนี้ไป “เราตัดสินใจกันแล้ว แต่รายละเอียดทั้งหมดอยู่ในห้องแต่งตัว”
กำลังโหลดความคิดเห็น