xs
xsm
sm
md
lg

เด็กหงส์เสียวไส้ “คาริอุส” ลงเฝ้าเสาเตะ ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวผ่านสื่อเตรียมมอบหมายภารกิจป้องกันประตูให้แก่ ยอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมัน แสดงฝีมือสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเยือน สปาร์ตัก มอสโก วันที่ 26 กันยายน นี้

ปกติแล้วหน้าที่การเฝ้าเสาจับจองโดย ซิมง มิโญเลต์ นายทวารมือ 1 จากเบลเยียม ซึ่งเพิ่งโชว์ฟอร์มเซฟจุดโทษช่วยชีวิตให้ “หงส์แดง” ชนะ เลสเตอร์ ซิตี หวุดหวิด 3-2 ทว่า เมื่อถึงคราวที่เกมชิงถ้วยยุโรปกลับมาอีกครั้ง คล็อปป์ ก็เปลี่ยนให้ คาริอุส ทำหน้าที่แทน

โดย คล็อปป์ พูดเรื่องนี้ก่อนลงสนามที่ โอครีทาย อารีนา ว่า “ใช่แล้ว ยอริส จะออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ขณะเดียวกัน ผมก็ยังไม่แน่ใจหรอกว่าจะตัดสินใจให้เขาเป็นตัวจริงใน แชมเปียนส์ ลีก ตลอดไปหรือเปล่า นั่นขึ้นอยู่กับผลงานที่แสดงออกมา”

“นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมควรบอกหรอก เช่น นายโชว์ฟอร์มไม่ดี ออกไปจากประตูซะ เพราะทุกคนนั้นมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ผลของการซ้อมและผลงานในเกม คือสิ่งที่นายประตูของเราควรได้รับโอกาส เขาจะได้เล่นวันพรุ่งนี้ ส่วน ซิมง เขายังเป็นเบอร์ 1 และสถานการณ์ก็จะเป็นแบบนั้น” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

สำหรับ คาริอุส ได้ลงสนามเฝ้าเสาเกม แชมเปียนส์ ลีก ตัวจริงในวันที่ 13 กันยายน นัดแรกที่เจอกับ เซบีญา ยังแอนฟิลด์ ทว่า เซฟลูกยิงของ โจอาควิน คอร์เรียอา ไม่อยู่ทำให้ทีมเสมอ 2-2
กำลังโหลดความคิดเห็น