xs
xsm
sm
md
lg

ยังคิดจะขาย “หงส์” นับถอยหลังโละ “คูตี้” ช่วงปีใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สปอร์ต สำนักข่าวจอมซอกแซกของ สเปน เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล หมดความเชื่อมั่นในตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ร่างเล็กชาวแซมบ้า หลังอีกฝ่ายแสดงตนดื้อดึงที่จะย้ายออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนเตรียมนับถอยหลังปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อถึงตลาดซื้อขายปีใหม่

ข่าวคราวการขอขึ้นบัญชีย้ายของ คูตินโญ่ เพื่อไปสู่ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เพื่อเป็นตัวแทนของ เนย์มาร์ สตาร์ลูกหนังมาดเด็กแนวที่ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นกระแสฮือฮาตลอดซัมเมอร์ ซึ่งท้ายที่สุดการซื้อขายก็ไม่เกิดขึ้น เจ้าตัวยังอยู่ถิ่น แอนฟิลด์ เหมือนเดิม

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่แข้งวัย 25 ปี เปิดใจขอขึ้นบัญชีย้ายออกเพื่อตอบรับโอกาสที่ไม่เกิดขึ้นง่ายๆ ก็ทำให้เหล่าผู้บริหารของ ลิเวอร์พูล โกรธเคืองไม่น้อย เพราะเชื่อว่าใจไม่อยู่กับตัวแล้ว แม้จะลงสนามเล่นให้ต้นสังกัดมาหลายนัดแต่ความขุ่นเคืองก็ไม่ได้จางหาย

ทั้งนี้ ยักษ์ใหญ่อย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” ปัจจุบันก็ยังไม่ถอดใจที่จะเอาตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาสู่ถิ่น คัมป์ นู ซึ่งก็ถือเป็นการสอดรับกับการที่ ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการเก็บนักเตะไร้ใจต่อต้นสังกัดเอาไว้อีก และหากมีข้อเสนอยื่นมาช่วงปีใหม่ พวกเขาก็จะพิจารณาอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น