xs
xsm
sm
md
lg

ไม่กลัวแฟนขอลายเซ็น? "ราเยวัช" เผยดูฟอร์มแข้งทั่วไทย ให้โอกาสติดธง "ช้างศึก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย
มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เผยต้องเดินทางดูฟอร์มนักเตะทั่วประเทศ พร้อมให้โอกาสทุกคนที่ฟอร์มเข้าตาลงอุ่นเครื่อง 2 นัดสุดท้ายของปีเต็มที่

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 ที่ห้องประชุม War Elephant ภายในที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมหารือในการเตรียมพร้อมของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องในเดือนตุลาคมนี้

โดยการประชุมครั้งนี้ประกอบไปด้วย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ, นายวิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฯ, นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศฯและโฆษกสมาคม พร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย, โซรัน ยานโควิช ผู้ช่วยและเฮดโค้ชทีมชาติไทย ยู23, ซาซ่า โทดิช โค้ชผู้รักษาประตู, นายศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย และ นายวรวุธ ศรีมะฆะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน รวมทั้ง เนบอยซ่า สเตเมนโควิช ฟิตเนสเทรนเนอร์ ร่วมประชุม

ภายหลังจากการประชุม มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่กล่าวว่า “เกมอุ่นเครื่องในสองนัดข้างหน้านี้ถือเป็นการอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายในปีนี้ของทีมชาติไทย ทุกเกมล้วนเป็นเกมสำคัญ เราจะทำผลงาน และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด รวมทั้งทำผลการแข่งขันให้ดีด้วย”

“ผมเดินทางไปชมเกมและดูฟอร์มนักเตะทั่วประเทศ ผมพร้อมที่จะให้โอกาสนักเตะทุกคนที่ทำผลงานได้ดีติดทีมชาติไทย ซึ่งเกมอุ่นเครื่องในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ จะมีการแข่งขันอุ่นเครื่องพร้อมกัน 2 เกม คือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงสนามพบ เคนยา และทีมชาติไทย U23 จะลงสนามพบทีมชาติจอร์แดน U23 ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับแฟนบอลที่จะได้ชมเกมทั้ง 2 นัด ผมเองจะเลือกตัวผู้เล่นที่ไม่ซ้ำซ้อนกันกับทีมชาติไทย U23 อย่างแน่นอน”

สำหรับทีมชาติไทย จะเดินทางจากสนามบินดอนเมือง ประเทศไทย ไปเมืองมัณฑะเลย์ ประเทศ เมียนมา วันที่ 2 ตุลาคม 2560 เวลา 10.50 น. และลงแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ พบทีมชาติเมียนมา ในวันที่ 5 ตุลาคม 2560 ที่สนามมัณฑะลาร์ ธีรี เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่ง ไทยรัฐทีวี จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย

จากนั้นจะกลับจากประเทศเมียนมา วันที่ 6 ตุลาคม 2560 และจะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติเคนยา ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 19.30 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชม

ส่วนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติจอร์แดน ยู23 ในวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 16.00 น. ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น