xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ฟิตปึ๋งปั๋ง แฮปปี้ซ้อมบิดฉลุยที่ "อารากอน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋าแห่งทีม โมวิสตาร์ ยามาฮ่า มั่นใจว่าการแข่งขัน โมโตจีพี สนามล่าสุดที่ อารากอน ช่วงสุดสัปดาห์นี้จะเป็นอีกเรซที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ตนเอง หลังสลัดอาการบาดเจ็บที่ขา ลงแข่งรอบซ้อมได้อย่างไร้ปัญหา

นักบิดชาวอิตาเลียน ประกาศตนเองขอกลับมาลงแข่งเรซวันที่ 24 กันยายน ที่ มอเตอร์แลนด์ อารากอน ทั้งที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดกระดูกขาที่แตกระหว่างซ้อมขับขี่รถที่ อิตาลี และพักแค่ 3 สัปดาห์ จากกำหนด 30-40 วันตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

รอสซี ผ่านการลงสนามรอบซ้อมท่ามกลางสนามเปียกแฉะ โดยกล่าวพอใจที่บิดได้แบบไม่มีอาการบาดเจ็บเลย "ผมมีความสุขมากทีเดียว ไม่มีปัญหากับการขับขี่ หลังผ่านการซ้อมไป 2 เซสซัน ทุกอย่างโอเค ขาผมไม่รู้สึกเจ็บแล้ว แต่ก็หวังว่าอากาศจะดีกว่านี้ในวันจริง"

ด้าน มัสซิโม เมเรกัลลี ทีมบอสของ ยามาฮ่า พูดถึงอาการของ รอสซี ว่า "เป้าหมายของเราในรอบนี้คือให้เขาขึ้นขี่รถได้อีกครั้ง ยังไม่ได้คาดหวังอะไรจากตัวเขามาก แต่ด้วยสนามเปียกแบบนี้ทำให้การขับขี่ดูลื่นไหลและไม่กระทบกับอาการบาดเจ็บของเขา แต่กระนั้นก็อยากดูผลการซ้อมอีกวันที่เหลือแล้วค่อยคิดว่าเขาควรจะอยู่ตรงไหนของสนาม"

ส่วนผลการซ้อมวันแรก ดานี เปโดรซ่า นักบิดร่างเล็กจากค่าย เรปโซล ฮอนด้า ทำได้ดีที่สุดโดยกดเวลาต่อรอบได้ 1 นาที 59.858 วินาที และ มาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกเพื่อนร่วมทีม กดเวลาเข้ามาเป็นอันดับ 4 ก่อนวันควอลิฟาย
กำลังโหลดความคิดเห็น