xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต้” รับถึงเวลาปล่อย “อาซาร์” อาละวาด ต้อนรับเจ้าป่า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอเดน อาซาร์
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี พร้อมจัด เอเดน อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เบลเยียม ลงเล่นตัวจริงเกมแรกของฤดูกาล 2017-18 ศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 พบ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ คืนวันพุธที่ 20 กันยายน

แนวรุกวัย 26 ปี ซึ่งทะลวงตาข่าย 16 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ แบก “สิงโตน้ำเงินคราม” หยิบโทรฟี พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว หายเจ็บกลับมาสมทบเพื่อนร่วมทีม เรียบร้อยแล้ว นับตั้งแต่ขึ้นเขียงผ่าตัดข้อเท้า พักฟื้นนาน 3 เดือน

อดีตนักเตะ ลีลล์ เคาะสนิมศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา และยังมีชื่อเป็นเพียงสำรองของ “เดอะ บลูส์” มาตลอด โดยล่าสุดถูกเปลี่ยนตัว โชว์ฝีเท้าครึ่งหลังเกม ลอนดอน ดาร์บี ซึ่งเสมอ อาร์เซนอล อริร่วมเมือง 0-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (17 ก.ย.)

บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน กล่าว “สำหรับ เอเดน ตอนนี้เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสมที่จะลงตัวจริง และพยายามเล่นให้ครบ 90 นาที ผมหวังว่ามันจะเป็นขั้นตอนสุดท้าย หลังหายจากการบาดเจ็บ ตลอดเวลาที่ผมยังเป็นนักเตะ ผมก็บาดเจ็บบ่อยครั้ง และมีประสบการณ์มามาก ทำให้เราประคบประหงมเขาได้ดี”

ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง ชาร์ลี มูซอนดา กับ เคเนดี ที่มีปัญหาโพสต์ข้อความเชิงเหยียดเชื้อชาติชาวจีน ระหว่างทัวร์พรีซีซัน น่าจะได้รับโอกาสสำแดงฝีเท้า ต้อนรับพลพรรค “เจ้าป่า” เช่นกัน "ทุกคนต่างทำผิดพลาดกันได้ ตอนนี้เขา (เคเนดี) ตั้งใจฝึกซ้อมเต็มที่ เขายอมรับสิ่งที่เขาทำผิด และพร้อมจะลงสนาม เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าจะเป็นอนาคตของทีม”

“พรสวรรค์ของ ชาร์ลี สามารถเห็นได้อย่างชัดเจน เขาพยายามปรับตัวกับ พรีเมียร์ ลีก มันเป็นเกมที่ต้องอาศัยแรงปะทะ และเขาบอบบางไปหน่อย เขาพัฒนาความแข็งแกร่งขึ้นมาก ตามความเห็นของผม ชาร์ลี น่าจะเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุก, ปีก และวิงแบ็ก” อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส และ ทีมชาติอิตาลี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น