xs
xsm
sm
md
lg

“เบลเลริน” ชี้แข้ง “ปืน” อ่อนปวกเปียก-ยังแกร่งไม่พอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เฮคเตอร์ เบลเลริน แนวรับของ อาร์เซนอล แสดงความเห็นถึงต้นสังกัดของตัวเองหลังออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ด้วยผลงานย่ำแย่ โดยมองว่าทีมนักเตะของตัวเองนั้นยังมีคุณภาพไม่เพียงพอสำหรับการลุ้นแชมป์ ราวกับส่งสัญญาณให้ต้องเสริมทัพเพิ่ม

“ปืนโต” เริ่มเกมลีกนัดแรกด้วยผลงานชนะ เลสเตอร์ ซิตี 4-3 แต่จากนั้นดันพ่าย สโต๊ก ซิตี กับ ลิเวอร์พูล ก่อนจะกลับมาชนะ บอร์นมัธ นัดล่าสุด อย่างไรก็ตาม การที่ทีมเก็บได้ 6 แต้ม และปัจจุบันอยู่อันดับ 12 ของตาราง ก็ไม่ใช่สิ่งที่สาวกประทับใจมากนัก

ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ มีโปรแกรมทำศึก ลอนดอน ดาร์บี นอกบ้านกับ เชลซี วันที่ 17 กันยายน นี้ แม้สถิติ 5 นัดหลังสุด อาร์เซนอล จะชนะมากกว่าถึง 3 ครั้ง แต่ เบลเลริน ก็มองว่าด้วยคุณภาพนักเตะยุคปัจจุบัน อาจทำให้ผลการแข่งขันนัดต่อไปอาจเปลี่ยนแปลง

แข้งทีมชาติสเปน เผยว่า “ผ่านไป 4 เกมที่เราเล่นกัน มันมีความสงสัยมากมายเกิดขึ้นกับทีม เกมมันควรจะดีกว่านี้ ขณะเดียวกัน เราต้องเล่นกับ เชลซี ที่ผ่านมาเราชนะพวกเขาถึง 3 ครั้ง นั่นเป็นสถิติที่ดี แต่การไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันแตกต่างออกไปแน่ พวกเขาได้แชมป์ปีที่แล้ว และเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วย”

“นักเตะของ อันโตนิโอ คอนเต้ พวกเขาทำงานกันหนักและมีแผนการเล่นที่ดี เราพร้อมที่จะท้าทายพวกเขา ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่จะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง และทำในสิ่งที่ดีกว่านี้” เบลเลริน ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น