xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เอาแล้ว “เลวานฯ” ร้องเอเยนต์ช่วยพาหนีซบ “ชุดขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าของ บาเยิร์น มิวนิก ส่งสัญญาณว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัดเดิมอีกต่อไป โดยถึงขั้นขอร้องให้เอเยนต์ส่วนตัว ช่วยหาทางพาตนเองย้ายไปสู่สถานีลูกหนังรายใหม่นั่นคือ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน

ดาวยิงเลือดโปล ตั้งคำถามถึงต้นสังกัด เรื่องการพยายามดึงนักเตะหน้าใหม่มาเสริมทีม หลังมองว่าทีมของตัวเองดูไร้ความทะเยอะทะยานในเรื่องนี้ไม่เหมือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ บาร์เซโลนา ที่ทุ่มเทเต็มที่ในการเสริมทัพไม่ว่าจะต้องใช้เงินเพียงใด

การเปิดใจนั้นทำเอา คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก ซีอีโอ “เสือใต้” ฉุนเล็กน้อยและแซะนักเตะของตัวเองว่าบางทีอีกฝ่ายอยากย้ายไป รีล มาดริด มากกว่า และนั่นก็กลายเป็นเรื่องเข้าทางเมื่อ อาแอส สื่อดังของเมืองกระทิง ตีข่าวว่าเอเยนต์ของ เลวานดอฟสกี กำลังหาทางตอบสนองเรื่องนี้

รายงานเผยว่า ดาวยิงวัย 29 ปี มอบหมายให้เอเยนต์ส่วนตัว มองหาช่องทางที่จะพาตนเองหลบหนีออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา แม้จะยิงไป 40 ประตูรวม 2 ฤดูกาลที่แล้ว และคว้าแชมป์ลีกได้ แต่ความทะเยอะทะยานเรื่องเสริมทัพที่น้อยกว่าทีมอื่นก็ทำให้ เลวานดอฟสกี ต้องการย้ายออกไป

ทั้งนี้ ความฝันที่ เลวานดอฟสกี จะได้โบยบินสู่ ซานติเอโก เบร์นาบิว อาจมีปัญหาเล็กน้อยเมื่อยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุ ไม่มีนโยบายเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปี ขณะที่แข้งทีมชาติโปแลนด์ แม้จะยังอายุไม่ถึงแต่ก็มีระยะเวลาใช้งานน้อยเกินไป ไม่คุ้มค่าเงินที่จ่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น