xs
xsm
sm
md
lg

ขำกลิ้ง “จอห์น ซีน่า” เซ็งฟีเจอร์ใหม่ “ไอโฟน” ทำเปิดเครื่องไม่ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ขณะที่หลายคนตื่นเต้นกับการมาถึงของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ “ไอโฟน เท็น” (iPhone X) ที่จะวางขายในระยะเวลาอันใกล้ แต่ จอห์น ซีน่า ซูเปอร์สตาร์บิ๊กเนมของสมาคมมวยปล้ำ ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี (WWE) เป็นคนเดียวที่ไม่สบอารมณ์ เพราะฟีเจอร์บางตัวทำให้เขาอาจไม่สามารถใช้งานมือถือเครื่องนี้ได้

แอปเปิล บริษัทไอทีชื่อก้องโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งก็คือ “ไอโฟน เท็น” โดยนอกจากจะมีประสิทธิภาพการใช้งานที่แรงขึ้น ยังมีฟีเจอร์พิเศษที่เพิ่มเข้ามานั่นคือการสแกนใบหน้า (Face ID) เพื่อปลดล็อคการใช้งานโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว

ฟีเจอร์ใหม่นี้เป็นที่ฮือฮาของสาวก แอปเปิล เป็นอย่างยิ่ง ทว่าไม่ใช่กับ จอห์น ซีน่า ยอดนักมวยปล้ำของ WWE ที่อาจเป็นคนเดียวบนโลกใบนี้ที่ไม่สามารถใช้สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดได้ ถึงขั้นโพสต์ลง ทวิตเตอร์ แบบขำๆ ว่า “ไอโฟน เท็น มาพร้อม Face ID แล้วผมต้องทำอย่างไรดีล่ะเนี่ย”

ทั้งนี้ ประโยคดังกล่าวถือเป็นมุกตลกสำหรับคนที่ติดตามมวยปล้ำรวมถึงแฟนของ ซีน่า เท่านั้นที่รู้ กล่าวคือ ซีน่า มีสโลแกนประจำตัวยามขึ้นเวทีว่า “You Can't See Me” (แกมองไม่เห็นข้าหรอก) ซึ่งก็ถือเป็นการล้อตัวเองแบบกลายๆ ว่า ถ้าเขาซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้มาก็คงปลดล็อคการใช้งานไม่ได้เพราะ FaceID ไม่สามารถเห็นหน้าเขาได้นั่นเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น