xs
xsm
sm
md
lg

“โตโยต้า ทีมไทยแลนด์” หวังแชมป์ 2 เรซสุดท้าย ก่อนปิดฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ประกาศความมุ่งมั่น ร่วมใจกันทุ่มสุดตัวพร้อมโชว์ฟอร์มแกร่ง เพื่อกวาดแชมป์ใน 2 เรซสุดท้าย ในศึกความเร็ว Thailand Super Series 2017 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2560 นี้

นายสุทธิพงศ์ สมิตชาติ ผู้บริหารทีมและนักแข่งสังกัด โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ กล่าวก่อนนำทีมลงแข่งใน 2 เรซ สุดท้ายใน ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซี่รี่ส์ ฤดูกาล 2017 ว่า “ทุกคนในทีมทุ่มเททำงานกันมาอย่างหนักหน่วงตลอดทั้งปี เพราะทีมเราต้องลงแข่งในหลายรายการ และในการลงสนามซูเปอร์ซีรี่ส์ 2 เรซ สุดท้ายนี้ เราจะทำให้ทุกๆ คน เห็นว่าเราเป็นทีมใหญ่ที่มีศักยภาพสูง และมีประสบการณ์มากพอที่จะสร้างความสำเร็จได้ในทุกสนามที่เราแข่งขัน พวกเราทุกคนจะร่วมมือร่วมใจกันสร้างผลงานให้ออกมาดีที่สุดในทุกรุ่น เพื่อคว้าแชมป์ส่งท้ายฤดูกาล”

โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ มีโอกาสคว้าความสำเร็จในทุกรุ่นที่ลงแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ในรุ่น Super Car GTC, Super Car GTM และ Super 2000 Class B ที่ใช้รถโตโยต้า 86 ลงสนามเพื่อโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง รวมทั้งมีผลงานที่ดีเยี่ยมในการแข่งขัน 2 เรซ ล่าสุดและยังรวมไปถึงการลุ้นแชมป์ประเภททีมอีกด้วย

“นักแข่งของเรากำลังอยู่ในช่วงฟิตเต็มที่เพราะมีการแข่งขันแทบทุกอาทิตย์ และมีสมาธิกับการแข่งขันสูงมาก ไม่ว่าจะเป็น “ต้น” มานัต กุละปาลานนท์ ในรุ่น Super Car GTC รวมทั้ง “แมน” ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ และนักแข่งประสบการณ์สูงอย่าง ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ในรุ่น Super Car GTM

รวมถึงรุ่น Super 2000 Class B นักแข่งดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นอย่าง นาโอกิ คาวามูระ และด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมของนักแข่งช่วยสร้างความมั่นใจและความฮึกเฮิมให้กับพวกเราทุกคน ที่จะพาทีมคว้าชัยชนะ และหลังการแข่งขันเราจะมาฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยกันให้สมกับที่เหนื่อยร่วมกันมาตลอดทั้งปี” นายสุทธิพงศ์ สมิตชาติ กล่าว

สำหรับแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต สามารถร่วมติดตามชมและเชียร์นักแข่งจาก โตโยต้า ทีมไทยแลนด์ ลงสนามในรายการ Thailand Super Series 2017 สนามที่ 7-8 ที่สนามข้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 21-24 กันยายน 2560 นี้ พร้อมทั้งสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.Facebook.com/ToyotaTeamThailand

กำลังโหลดความคิดเห็น