xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึกฯ" ไร้ "เดลล่า" รับมือ เมืองทอง "โค้ชแบน" ตั้งเป้าเก็บชัย 8 นัดรวดต่อจากนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บิ๊กแมตช์ไทยลีกนัดที่ 27 "ช้างศึกยุทธหัตถี" เปิดบ้านรับศึกหนักดวล "กิเลนผยอง" ผู้ช่วยโค้ชสุพรรณบุรี มั่นใจ เล่นในบ้านขอมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อย "โค้ชแบน" ตั้งเป้าเก็บชัย 8 นัดรวด ไม่สนผลการแข่งขันบุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2560 ที่ห้องประชุม 222 สนามราชมังคลากีฬาสถาน จัดงานแถลงข่าวมีตเดอะเพรส แถลงข่าวความพร้อมของศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 27 ของฤดูกาล เกมสำคัญ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สถาพร วาจาขำ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า เวลานี้สถานการณ์ของทีมถือว่ายังไม่ปลอดภัยจากโซนอันตราย จริงๆก่อนเปิดฤดูกาลเราตั้งเป้าเอาไว้ดีกว่านี้ แต่ตอนนี้ทำได้ไม่ตามเป้า ซึ่งแน่นอนต้องมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ อย่างไรก็ตามในการเจอกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้เล่นในบ้าน ต้องเก็บแต้มให้ได้

"ก็เกมสุดสัปดาห์นี้เราจะไม่สามารถใช้งาน เดลลาตอเร่ ที่ยังบาดเจ็บได้ แต่คนอื่นก็พร้อมทุกคน เราเป็นทีมที่มักจะเล่นได้ดีเมื่อเจอกับบรรดาทีมใหญ่ๆ และสัปดาห์นี้ก็จะเป็นอีกนัดที่เราจะได้เจอกับอีกหนึ่งทีมใหญ่ อย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของทีมเราตอนนี้ยังไม่ปลอดภัย เกมนี้เราเล่นในบ้านเรามั่นใจว่าต้องมีแต้ม อย่างน้อยๆก็ 1 คะแนน และหลังจากนี้เราขออีก 6 แต้ม จาก 8 นัดที่เหลือ"

ด้าน "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า ถึงเวลานี้ยังไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นในเลกที่สอง เราทำแต้มตกหล่นไปหลายนัด ถึงแม้บางนัดเราจะเล่นได้ดีก็ตาม ซึ่งตอนนี้เราตามบุรีรัมย์ 6 แต้ม แต่ทุกคนยังไม่ย่อท้อ และขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

"ผลงานในเลกที่ 2 ถ้าดูจากฟอร์มการเล่นผมยังไม่พอใจเท่าที่ควร หลังจากนี้แน่นอนว่าเราจะเป็นฝ่ายที่กดดันมาก เราจะพลาดทำแต้มหลุดมืออีกไม่ได้ เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้แทบทุกนัดในอีก 8 นัดที่เหลือ การไปเยือนสุพรรณบุรี พวกเขาเป็นอีกหนึ่งทีมแกร่งที่ต่อกรค่อนข้างยาก อย่างไรก็ตามเป้าหมายของเราเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากการเก็บ 3 คะแนน ตอนนี้เราตามบุรีรัมย์ 6 แต้ม เหลืออีก 8 นัด เราจะไม่สนใจผลการแข่งขันของพวกเขา ซึ่งเราไม่มีใครย่อท้อ และจะทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่และดีที่สุด"

โดย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตาราง มีคิวออกไปเยือน "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ เวลา 19.00น. ช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 ถ่ายทอดสด
กำลังโหลดความคิดเห็น