xs
xsm
sm
md
lg

“ชีรูด์” ตั้งเป้าซัดตุงที่ 100 ต้อนรับ “แพะบ้า” รับหวิดแยกทางปืน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โอลิวิเยร์ ชีรูด์
โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ศูนย์หน้าจอมเก๋า ตั้งเป้าเขียนประวัติศาสตร์ ซัดประตูที่ 100 ตลอดการค้าแข้งกับ อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รับหวิดหอบข้าวของย้ายสังกัด ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อนที่ผ่านมา

ชีรูด์ วัย 30 ปี ส่งบอลสู่ก้นตาข่ายครั้งล่าสุด เกมเปิดสนาม พรีเมียร์ ลีก เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี แบบหวุดหวิด 3-2 เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นับเป็นลูกที่ 99 รวมทุกรายการ ทว่า จากนั้นก็รับบทเพียงตัวสำรอง มีโอกาสสำแดงฝีเท้าแค่ 67 นาที

สำหรับศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก 2017-18 รอบแบ่งกลุ่ม พบ เอฟซี โคโลญจ์น วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส อาจพักนักเตะตัวหลัก เตรียมสำหรับเกม ลอนดอน ดาร์บี เยือน เชลซี อริร่วมเมือง สุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ (17 ก.ย.)

อดีตนักเตะ มงต์เปลิเยร์ กล่าว “นับเป็นเกียรติสำหรับผมที่เล่นให้ อาร์เซนอล และยิงประตูเกือบจะครบ 100 ลูก ผมหวังว่าอีก 1 ประตู จะเกิดขึ้นเร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้ สำหรับกองหน้า มันสำคัญมากที่จะต้องยิงประตู ผมขอเก็บเรื่องนี้ไว้ในใจ แต่สิ่งสำคัญสุดสำหรับผม คือ ชัยชนะ ประตูนั้นจะมาถึงแน่นอน หากเราเล่นได้ดี และชนะ”

หัวหอกเลือดน้ำหอม ได้รับการจับตาว่าจะถูกขายทิ้ง หลัง “เดอะ กันเนอร์ส” ทุ่มเงิน 52 ล้านปอนด์ (2.34 พันล้านบาท) ดึง อเล็กซานเดร ลากาแซตต์ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ จาก โอลิมปิก ลียง ช่วงซัมเมอร์ ตกเป็นเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน , เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรในบ้านเกิด

“มันเป็นความจริงที่ผมเกือบจะอำลาสโมสร เพราะผมต้องการลงสนาม แต่หลังจากรับฟังเสียงสะท้อนจากบุคคลใกล้ชิด ผมต้องการอยู่ อาร์เซนอล ต่อไป และผมคิดว่า ตำนานของผมยังไม่จบ สโมสรให้ผมหลายๆ สิ่ง และผมคิดว่าต้องตอบแทน ผมต้องการพิสูจน์ตัวเอง และคว้าแชมป์กับสโมสร ผมบอกผู้จัดการทีม งานของเรายังไม่จบ และทุกๆ คนพึงพอใจกับคำพูดนั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น