xs
xsm
sm
md
lg

นครหลวงฯ กร้าว ขอปั้น "เจ้าแหลม" ขึ้นเบอร์ 1 โลก หวังค่าตัวแตะ 10 ล้านเหรียญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยฮุย พร้อมดัน เจ้าแหลม เป็นเบอร์ 1 ของโลกให้ได้
นายใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ลั่น ขอดูแลเจ้าแหลมด้วยตัวเอง ไม่พึ่งโปรโมเตอร์ต่างชาติ แม้ค่ายมวยยักษ์ใหญ่สนดึงไปร่วมสังกัด พร้อมผลักดันเจ้าตัวเป็นเบอร์ 1 ของโลก หวังค่าตัวแตะหลัก 10 ล้านเหรียญฯให้ได้

"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ นายใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ค่ายผู้ดูแล "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ ส.รุ่งวิสัย กล่าวถึงกรณีที่มีโปรโมเตอร์ค่ายดังในอเมริกา สนใจดึงตัวนักมวยในความดูแลของตน ไปร่วมสังกัด หวังลึกๆ อนาคตค่าตัวแตะหลัก 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

โดย นายใหญ่นครหลวงโปรโมชั่น ประกาศว่า ขอดูแลและผลักดัน "เจ้าแหลม" ด้วยตัวเอง เพราะเชื่อในฝีมือทีมงานทุกคน และเชื่อมั่นใจฝีมือคนไทยว่าดีพอที่จะทำให้ ศรีสะเกษา ส.รุ่งวิสัย ก้าวขึ้นไปเป็นหมายเลขหนึ่งของโลกในรุ่น 115 ปอนด์ ให้ได้

"มีโปรโมเตอร์ที่เป็นค่ายยักษ์ใหญ่ในอเมริกา ขอติดต่อดึงตัว เจ้าแหลม ไปดูแล ตั้งแต่เอาชนะโรมันได้ในไฟต์แรกที่เจอกันแล้ว จริงๆมันก็เป็นเรื่องดีที่ค่ายยักษ์ใหญ่ให้ความสนใจในนักมวยของเรา"

"แต่ผมมั่นใจว่านักชกไทย ไม่จำเป็นต้องมีโปรโมเตอร์จากต่างชาติ และมั่นใจว่าเรามีศักยภาพที่ดีพอที่จะสนับสนุนเจ้าแหลมให้ก้าวต่อไปหลังจากนี้ จริงๆเราก็พยายามติดต่อค่ายอย่าง K2 และ HBO ในการโปรโมตและถ่ายทอดสดเวลาที่เจ้าแหลมขึ้นชก แต่เราไม่ได้จะปล่อยให้เขาไปอยู่กับพวกค่ายยักษ์ใหญ่เหล่านั้นแต่อย่างใด"

"ค่าตัวของเจ้าแหลมทั้งสองไฟต์ที่ผ่านมา น้อยกว่าโรมันค่อนข้างเยอะ มันแน่นอนอยู่แล้ว เพราะชกที่อเมริกา มีแฟนมวยนิการากัวเข้ามาชมติดขอบสนามเป็นหมื่นๆ ขณะที่ในไฟต์ดังกล่าวมีคนไทยเข้ามาเชียร์ที่สนามแค่ 10 คน ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ค่าตัวเราจะได้น้อยกว่าเขาเยอะ"

"ในอนาคต ผมหวังอย่างยิ่งว่า เจ้าแหลม ค่าตัวจะไปแตะที่ 10 ล้านเหรียญ ผมคาดหวังจริงๆนะ ถ้าทำได้ เจ้าตัวก็จะสบายไปทั้งชาติ ว่ากันตามตรง ซึ่งในรุ่น 115 ปอนด์ ถือเป็นุร่นพิมพ์นิยม มีนักชกเก่งๆอยู่หลายคน ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น มูฮัมหมัด อาลี, แมนนี ปาเกียว, ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า และคนอื่นๆอีก ซึ่งผมรับประกันเลยก็ได้ ว่าเจ้าแหลมจะต้องมีค่าตัวแตะ 10 ล้านแน่นอน"


กำลังโหลดความคิดเห็น